ฆ่าโหด!เผายัดอ่างอาบน้ำ สองตายายเจ้าของอู่พรหมพิราม


เพิ่มเพื่อน    

18 พ.ค.62 -  เมื่อเวลา 14.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานตำรวจภูธรพรหมพิราม  อำเภอพรหมพิราม จังหวัดพิษณุโลก    พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 6 แพทย์เวรโรงพยาบาลพรหมพิราม  และ อาสาสมัครหน่วยกู้ภัยบูรพา   เข้าตรวจสอบเหตุสะเทือนขวัญ  ฆ่าผัวเมีย 2   ศพ   แล้วเผาในอ่างน้ำหลังบ้านเลขที่ 212 บ้านทุ่งสาน ตำบลพรหมพิราม อำเภอพรหมพิราม จังหวัดพิษณุโลก ภายหลังจากเจ้าหน้าที่ดับเพลิงของเทศบาลตำบลพรหมพิราม ได้เข้าควบคุมเหตุกลุ่มควันไฟจากบ้านหลังดังกล่าวเนื่องจากชาวบ้านพบเห็นมีควันไฟออกมาจากหลังบ้านเป็นจำนวนมาก และ เมื่อดับไฟได้แล้วก็พบว่ามีศพถูกเผาจำนวน2   ศพ อยู่ในอ่างน้ำ   ซึ่งเป็นแบบก่ออิฐฉาบปูนความกว้างประมาณ 50 เซนติเมตร   สูงประมาณ 1เมตร ยาวประมาณ 1 เมตร  

 ระหว่างนั้นเจ้าหน้าที่ได้พบเจอกับชายผู้ต้องสงสัย   คือ นายประเสริฐ บัวไพจิตร อายุ 61 ปี ชาวจังหวัดอุดรธานี    เข้ามาช่วยงานที่บ้านหลังดังกล่าวซึ่งเป็นร้านรับซ่อมเครื่องยนต์การเกษตรได้ประมาณ 2 สัปดาห์ และ อ้างว่ากลุ่มควันนี้ตนเองได้เผาถ่าน  โดยเจ้าหน้าที่ช่วยกันดับเพลิงได้แล้ว  แต่นายประเสริฐ  อาศัยช่วงชุลมุนหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว  และ เจ้าหน้าที่ตำรวจ  ระดมกำลังเร่งติดตามตัวชายผู้ต้องสงสัยรายนี้มาสอบสวน

 เบื้องต้นเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน   สามารถเก็บรวบรวมหลักฐานในที่เกิดเหตุเป็นค้อนซึ่งมีเศษเส้นผมติดอยู่   รวมถือมีด และ ขวดน้ำมันซึ่งมีรอยนิ้วมือแฝง     จึงได้เก็บรวบรวมเอาไว้เป็นพยานหลักฐาน    

ด้านแพทย์เวรได้ตรวจสอบศพที่ถูกเผาไหม้ดำเป็นตอตะโกทั้งคู่  ทราบชื่อผู้เสียชีวิต  คือ    นางประเสริฐ พรรณสง่า  อายุ 83 ปี  และ   นายสำเริง   แก้วปาน  อายุ 61 ปี   สองสามีภรรยา   โดยที่ศพของนายสำเริงพบว่าสภาพกะโหลกแตกคล้ายถูกทุบด้วยของแข็งอย่างชัดเจน ส่วนศพของนางประเสริฐ  มีร่องรอยถูกทุบเช่นเดียวกัน   แพทย์จึงให้เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยบูรพา  นำศพส่งชันสูตรพลิกศพอย่างละเอียดครั้ง

ล่าสุด   เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทราบรูปพรรณสัณฐานของผู้ต้องสงสัยแล้ว จึงได้เร่งประสานให้ตำรวจทุกพื้นที่กระจายกำลัง ติดตามตัวผู้ต้องสงสัยมาสอบสวน   พร้อมทั้งหาพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุเพิ่มเติม   เพื่อเร่งติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"