เมีย'ครูชลธี'ร่ำไห้ โต้ทำร้ายไม่ขอหย่า


เพิ่มเพื่อน    


    เมียครูชลธี ธารทอง เปิดบ้านแถลงทั้งน้ำตา ยันไม่หย่าเพราะเป็นห่วงสามีจะถูกสังคมโจมตีหนัก โต้ไม่เคยทำร้ายหรือด่าทอบุพการี ตลอดเวลา 27 ปีที่ใช้ชีวิตร่วมกัน ดูแลเอาใจใส่และรักมากที่สุด ถึงแม้เสียใจแค่ไหนก็พร้อมให้อภัย ด้านครูเพลงศิลปินแห่งชาติลั่นมีหลักฐานถูกทำร้าย ขอให้ไปว่ากันในศาล ส่วนสาวคนใหม่วัยหลาน ตัวเองก็ไม่มีอะไรให้ปอกลอก
    เมื่อวันที่ 19 พฤษภาคมนี้ ที่บ้านเลขที่ 1071/9 ซอยสันติสุข หมู่ 4 ต.ท่าม่วง อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี นางศศิวิมล หรือครูปุ้ม ทองมา อายุ 51 ปี ครูโรงเรียนวีรศิลป์ อ.ท่าม่วง ภรรยานายสมนึก ทองมา หรือชลธี ธารทอง อายุ 83 ปี ศิลปินแห่งชาติ ได้เปิดแถลงข่าวกรณีครูชลธีฟ้องหย่า โดยนำใบสมรส รวมทั้งภาพถ่ายต่างๆ และหมายเรียกคดีแพ่งของศาลเยาวชนและครอบครัวจังหวัดกาญจนบุรี มาแสดงต่อสื่อมวลชนด้วย
    ครูปุ้มกล่าวว่า กรณีที่มีการกล่าวหาว่าตนมีพฤติกรรมไม่เหมาะสม ทั้งเรื่องการหึงหวง ทำร้ายร่างกายครูชลธี ขอยืนยันว่าไม่เป็นความจริง โดยเฉพาะเรื่องการทำร้ายร่างกายและด่าทอบุพการีของครูชลธีนั้น ยิ่งไม่มีทางเป็นไปได้ เพราะตลอดเวลา 27 ปี ที่ตนใช้ชีวิตร่วมกับครูชลธีมา ตนดูแลใส่ใจ และรักครูชลธีมากที่สุดในชีวิต ตนดูแลครูทุกอย่าง แม้จะมีบ้างที่ทะเลาะกัน แต่ไม่เคยถึงขั้นใช้ความรุนแรง เพราะตนเป็นครู ทำหน้าที่สอนเด็กให้มีมารยาทดี จึงเป็นไปไม่ได้ที่จะประพฤติตนแบบนั้นเสียเอง
    ส่วนเรื่องของการฟ้องหย่านั้น เมื่อวันที่ 18 พ.ค.ที่ผ่านมา มีหมายศาลมาถึงตนเรียบร้อยแล้ว โดยในวันที่ 2 ก.ค.62 ศาลเยาวชนและครอบครัวจังหวัดกาญจนบุรี นัดตนและครูชลธีไปพูดคุยไกล่เกลี่ยกันที่ศาล ยังไม่รู้ว่าผลจะเป็นอย่างไร แต่ถ้าไกล่เกลี่ยไม่สำเร็จ ตนก็พร้อมที่จะต่อสู้ตามกระบวนการ ทั้งนี้ ตนพร้อมจะปรับความเข้าใจกับครูชลธี แม้ตอนนี้จะเสียใจมาก แต่ก็ยังพร้อมที่จะให้อภัยเสมอ หากครูชลธีคิดได้และกลับใจ
    "การที่ครูยังไม่ยอมหย่า ไม่ใช่เพราะต้องการทรัพย์สมบัติ แต่เป็นห่วงครูชลธีที่จะต้องถูกสังคมโจมตีอย่างหนัก เพราะตั้งแต่มีข่าวเรื่องนี้มา ครูชลธีก็ถูกผู้คนในสังคมวิจารณ์อย่างหนัก จึงอยากให้ครูชลธีได้คิดและกลับมาอยู่ด้วยกันอีกครั้ง" ครูปุ้มกล่าวทั้งน้ำตา
    ครูชลธีได้ตกเป็นข่าวก่อนหน้านี้ ว่าได้ยื่นฟ้องหย่าครูปุ้ม จากนั้นเตรียมที่จะแต่งงานใหม่กับหญิงสาววัย 29 ปี
    ด้านครูชลธีได้เปิดเผยกับสื่อมวลชน ยืนยันว่ามีหลักฐานถูกภรรยาทำร้าย และพร้อมแสดงต่อศาล อย่างไรก็ตาม ยอมรับว่าได้ออกจากบ้านมาปีกว่าแล้ว ส่วนหญิงคนใหม่ที่คบกัน ก็ยืนยันได้ว่าเขาไม่ได้มาปอกลอก แต่เขามาช่วยด้วยความเคารพ ขนาดให้เงินเขายังไม่เอา ที่สำคัญตนก็ไม่ได้มีสมบัติอะไร มีแค่เงินศิลปินแห่งชาติและค่าลิขสิทธิ์เพลงเท่านั้น
    “ก็อยากฝากถึงคนที่ไม่ชอบหน้าผม ว่าอย่าฟังความข้างเดียวแล้วมาด่าผมแรงๆ ในโซเชียล เรามีเกียรติ อย่าตัดสินใจกันแค่ฝั่งเดียว ก็ช่วยฟังหูไว้หู ไม่ต้องเชื่อผมทั้งหมดก็ได้ แต่ให้ดู 50 ปีในวงการของผม ผมทำอะไรบ้าง ผมมีแต่ให้ ให้ทั้งหมด ให้อย่างเดียว”
    ขณะที่หญิงสาวชื่อเกดซึ่งคบกับครูชลธีในขณะนี้ ยอมรับว่าปัจจุบันครูชลธีมาพักอยู่ที่บ้านอาของตนที่จังหวัดปทุมธานี ส่วนที่มีกระแสวิจารณ์ตนนั้น ก็ไม่คิดจะตอบโต้ใคร เรื่องอย่างนี้ห้ามกันไม่ได้ และชีวิตต้องดำเนินต่อไป ขอยืนยันว่าที่คบกับครู ไม่ใช่เพราะต้องการปอกลอก ตนทำงานมาตั้งแต่เล็ก สามารถเลี้ยงตัวเองได้.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"