ไม่เข็ด!โจ๋บุกรพ. ทำร้ายชายพิการ


เพิ่มเพื่อน    

    มีตัวอย่างก็ไม่หลาบจำ เกิดเหตุวิวาทกันในงานบุญบั้งไฟ ญาติพาคนเจ็บส่งโรงพยาบาล วัยรุ่นกว่าสิบยังตามไปราวี รุมสกรัมชายแก่พิการที่ไปเฝ้าไข้ต่อหน้าตำรวจและ รปภ.ก่อนหลบหนีไปได้ ผกก.สั่งลูกน้องตามล่าเอาตัวมาดำเนินคดี 
    มีรายงานเมื่อวันอาทิตย์ ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Supason Chareanchia ได้โพสต์คลิปวิดีโอและข้อความ ระบุว่า ขณะที่อาสาสมัครหน่วยกู้ภัยสมาคมพรพระแม่เลิงนกทา/ยโสธร ไปส่งผู้บาดเจ็บถูกทำร้ายร่างกายที่โรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชเลิงนกทา ช่วงเวลาประมาณ 02.00 น. วันที่ 19 พฤษภาคมนี้ ได้เกิดเหตุทะเลาะวิวาทจากกลุ่มวัยรุ่นคู่อริรุมชกต่อยกันบริเวณหน้าตึกอุบัติเหตุฉุกเฉิน ซึ่งเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของโรงพยาบาล และตำรวจ สภ.เลิงนกทา ได้เข้าระงับเหตุได้ทัน ก่อนที่จะลุกลามใหญ่โตขึ้น โดยกล้องวงจรปิดของโรงพยาบาลสามารถบันทึกเหตุการณ์ผู้ลงมือก่อเหตุได้ ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ติดตามตัวมาดำเนินคดีต่อไป
    "คลิปนี้อาสาฯ บันทึกขณะส่งเคส #สถานที่ราชการแบบนั้น #ยังกล้าต่อยตีกันได้ #โทษหนักนะครับผม"
    ต่อมา ที่หน่วยกู้ภัยสมาคมพรพระแม่เลิงนกทา น.ส.ฑิตฐิตา โชติเนตร อายุ 17 ปี อาสาสมัครกู้ภัยผู้อยู่ในเหตุการณ์ เปิดเผยว่า คลิปเหตุการณ์ดังกล่าว กลุ่มวัยรุ่นจำนวนกว่า 10 คน ได้รุมทำร้ายชายแก่พิการที่มารอญาติ จากกรณีมีเรื่องทะเลาะวิวาทกันที่งานบุญบั้งไฟภายในวัดบ้านโคกสูง ต.สามัคคี อ.เลิงนาทา จ.ยโสธร โดยคลิปดังกล่าวถูกบันทึกไว้ได้เวลาประมาณ 02.00 น.ของวันที่ 19 พ.ค.62 ที่บริเวณหน้าตึกอุบัติเหตุฉุกเฉิน รพ.สมเด็จพระยุพราชเลิงนกทา
    น.ส.ฑิตฐิตากล่าวว่า เหตุการณ์เบื้องต้นเจ้าหน้าที่กู้ภัยพรพระแม่ได้รับแจ้งมีเหตุทำร้ายร่างกายกันในงานหมอลำ ภายในงานประเพณีบุญบั้งไฟที่บ้านโคกสูง ต.สามัคคี อ.เลิงนกทา จ.ยโสธร เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบคนเจ็บเป็นชายอายุ 39 ปี มีบาดแผลถูกตีที่ศีรษะ เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงนำส่งโรงพยาบาล เมื่อมาถึงได้มีญาติคนเจ็บมารอที่ รพ. ขณะเดียวกันก็ได้มีกลุ่มวัยรุ่นกว่า 10 คน ได้ตามมาที่ รพ.สมเด็จพระยุพราชเลิงนกทา จากนั้นกลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวได้เข้าทำร้ายร่างกายชายแก่พิการจนได้รับบาดเจ็บ ซึ่งขณะเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าควบคุมสถานการณ์ไว้ได้ ส่วนกลุ่มวัยรุ่นได้แยกย้ายหลบหนี
    ด้าน พ.ต.อ.ฆนรพ รัตนใหม่ ผกก.สภ.เลิงนกทา เผยว่า ช่วงเช้าวันเดียวกัน ญาติของผู้ที่ได้รับบาดเจ็บได้เข้าแจ้งความเพื่อบันทึกไว้เป็นหลักฐาน และตนได้สั่งการให้ชุดสืบสวนเร่งติดตามตัวกลุ่มวัยรุ่นที่อยู่ในคลิปมาดำเนินการสอบสวน เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"