ตะไลพุ่งตกใส่หัวส.ส.เย็บ5เข็ม


เพิ่มเพื่อน    


    ส.ส.พลังประชารัฐ "ปริญญา ฤกษ์หร่าย" เป็นประธานจัดงานบุญบั้งไฟของ อบต.ถาวรวัฒนา เกิดเหตุไม่คาดคิด โครงบั้งไฟตะไลร่วงใส่เต็นท์ เจาะหน้าผากเย็บ 5 เข็ม
    ช่วงสายวันที่ 19 พฤษภาคมนี้ องค์การบริหารส่วนตำบล (อบต.) ถาวรวัฒนา อ.ทรายทองวัฒนา จ.กำแพงเพชร จัดงานประเพณีบุญบั้งไฟ ที่บริเวณสระมาบคล้า หมู่ 7 บ้านบึงสำราญ ต.ถาวรวัฒนา โดยได้เชิญนายปริญญา ฤกษ์หร่าย ส.ส.กำแพงเพชร เขต 4 พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) เป็นประธานเปิดงาน หลังจากนั้นมีการจุดบั้งไฟให้พุ่งขึ้นสู่ท้องฟ้า ปรากฏว่าบั้งไฟตะไลที่มีความกว้างไม่ต่ำกว่า 1 เมตร คูณ 1 เมตร ได้ทะยานขึ้นสู่ท้องฟ้า จากนั้นโครงของบั้งไฟตะไลก็ร่วงหล่นลงมา ซึ่งโดยปกติจะติดร่มไว้ซึ่งจะกางออกเพื่อให้โครงบั้งไฟตะไลร่อนลงสู่พื้นช้าๆ ไม่เกิดอันตรายต่อผู้ชมโดยรอบ แต่ร่มของบั้งไฟตะไลตัวนี้กลับไม่กาง ทำให้โครงบั้งไฟตกลงมาอย่างรวดเร็วใส่เต็นท์อำนวยการ ซึ่งนายปริญญานั่งชมการจุดบั้งไฟอยู่ด้วย
    ผู้สื่อข่าวรายงานว่า โครงบั้งไฟตะไลที่ร่วงหล่นใส่เต็นท์อย่างรวดเร็วส่งผลให้เต็นท์ได้รับความเสียหาย และทำให้นายปริญญาได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะ บริเวณหน้าผากมีแผลเปิด ทางเจ้าหน้าที่และหน่วยกู้ภัยอาสาสมัครสว่างกำแพงเพชรธรรมสถานได้ทำการปฐมพยาบาล ก่อนที่จะส่งต่อไปยังโรงพยาบาลทรายทองวัฒนา แพทย์เย็บแผลที่หน้าผากรวม 5 เข็ม
    ด้านนายปริญญาหลังทำแผล ก็ได้กล่าวขอบคุณทุกคนที่แสดงความเป็นห่วง ยืนยันว่าขณะนี้ปลอดภัยแล้ว.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"