จับโทนี่คู่หูมหามุนี โพสต์คลิปลามก


เพิ่มเพื่อน    


    นครบาลบุกเพชรบูรณ์ รวบ "โทนี่ บุหรี่ทำเอง" คู่หู "ปู่มหามุนี" โพสต์คลิปลามกนัวเนียพริตตี้ในชุดบิกินี หลังสองคนหลังถูกจับไปก่อนหน้านี้
    เมื่อวันที่ 19 พฤษภาคมนี้ พ.ต.ท.เสฏฐวุฒิ จิตปลอดโปร่ง สารวัตรสืบสวนกองกำกับการ 5 กองบังคับการสืบสวน กองบัญชาการตำรวจนครบาล พ.ต.ต.อาทิตย์ ชาตินักรบ สว.กก.สส.5, พ.ต.ท.วิสุทธิ์ ภิมาลย์ รอง ผกก.สส.สภ.เมืองเพชรบูรณ์ ร่วมกันจับกุมตัวนายเจริญศักดิ์ โพธิ์ศรีชัย หรือโทนี่ บุหรี่ทำเอง ผู้ต้องหาตามหมายจับ “ร่วมกันนำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์ใดๆ ที่มีลักษณะลามก และข้อมูลคอมพิวเตอร์นั้นประชาชนทั่วไปอาจเข้าถึงได้ หรือร่วมกันเผยแพร่ หรือส่งต่อข้อมูลคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์ใดๆ ที่มีลักษณะลามก และข้อมูลคอมพิวเตอร์นั้น ประชาชนทั่วไปอาจเข้าถึงได้ และร่วมกันช่วยประกาศโฆษณา หรือชักชวนโดยทางตรงหรือทางอ้อมให้ผู้อื่นเข้าเล่นหรือเข้าพนัน”
    สืบเนื่องจากวันที่ 6 พ.ค.ที่ผ่านมา กก.สส.5 สืบสวนพบว่า มีกลุ่มบุคคลที่เรียกตัวเองว่าปู่มหามุนี อริยดาบส และโทนี่ บุหรี่ทำเอง ได้ใช้เครือข่ายสังคมออนไลน์เฟซบุ๊ก ถ่ายทอดสดโชว์ลามกอนาจารนัวเนียพริตตี้สาวชุดบิกีนี โดยใช้ถ้อยคำรุนแรง หยาบคาย จนเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักบนโลกโซเชียล 
    ภายใต้การอำนวยการของ พล.ต.ต.อิทธิพล อัจฉริยะประดิษฐ์ ผบก.สส.บก.สส.บช.น. จึงได้สั่งการให้ พ.ต.ท.เสฏฐวุฒิสืบสวนบุคคลที่ปรากฏอยู่ในคลิปวิดีโอดังกล่าว และรวบรวมข้อมูลพยานหลักฐาน ประสานข้อมูลกับกองบังคับการปราบปรามอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (บก.ปอท.) จนเป็นเหตุให้ บก.ปอท.ออกหมายจับและจับกุมนายชัยรัตน์ ยอดพรม หรือปู่มหามุนี อริยดาบส และพริตตี้สาวชุดบิกินี เมื่อวันที่ 15 พ.ค.62 ที่ผ่านมา
    ต่อมาวันที่ 16 พ.ค. เจ้าหน้าที่ กก.สส.5 ได้รับการประสานจากเจ้าหน้าที่ บก.ปอท. ว่า 1 ในบุคคลที่อยู่ในคลิป คือนายเจริญศักดิ์ โพธิ์ศรีชัย หรือโทนี่ บุหรี่ทำเอง เจ้าหน้าที่ กก.สส.5 จึงได้ทำการสืบสวนหาข้อมูลของนายเจริญศักดิ์ จนทราบว่ามีการเคลื่อนไหวอยู่ที่ จ.เพชรบูรณ์ จึงได้ร่วมกับ สภ.เมืองเพชรบูรณ์ นำกำลังตั้งจุดตรวจ จุดสกัดบริเวณถนนสายท่าพล-บ้านโพธิ์ทอง พบบุคคลลักษณะตรงกันกับที่ได้รับแจ้งไว้ ขับรถยนต์ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นฟอร์จูนเนอร์ สีขาว หมายเลขทะเบียน ฆย 2302 กรุงเทพฯ ผ่านมา จึงจับกุมไว้ได้ นำตัวมาพบพนักงานสอบสวน บก.ปอท.เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"