สาวร้องผัวเก่าคาดถูกอุ้ม


เพิ่มเพื่อน    


    สาวเข้าร้องกองปราบฯ อดีตสามีหายตัวมีเงื่อนงำ แจ้งความตำรวจท้องที่ไว้แล้ว แต่คดีไม่คืบ เผยติดต่อทางโทรศัพท์กับเพื่อนสนิทเป็นคนล่าสุด ถูกออกหมายเรียกยังไม่ยอมพบเจ้าหน้าที่ สงสัยพนันบอลออนไลน์จนสร้างหนี้กลายเป็นชนวนถูกอุ้ม เพราะรถจักรยานยนต์ก็ยังจอดทิ้งไว้
    ที่กองบังคับการปราบปราม (บก.ป.) วันที่ 20 พฤษภาคมนี้ น.ส.ปวริศา อภินันท์รัตนกุล อายุ 34 ปี เข้าพบพนักงานสอบสวนให้ช่วยติดตามหาตัวนายวันชาติ อภินันท์รัตนกุล อายุ 44 ปี อดีตสามี ซึ่งหายตัวไปจากห้องพักตั้งแต่เดือนเมษายนที่ผ่านมา โดยครอบครัวตั้งข้อสังเกตว่าอาจมีสาเหตุจากการเล่นพนันฟุตบอลออนไลน์ 
    น.ส.ปวริศากล่าวว่า ตนทราบเรื่องจากเพื่อนที่ทำงานโรงพิมพ์ของอดีตสามี โทรศัพท์เข้ามาแจ้งตนเมื่อวันที่ 15 เมษายนที่ผ่านมา ว่านายวันชาติไม่มาทำงาน จึงไปตรวจสอบห้องพักพนักงานย่านท่าดินแดง พบว่าห้องถูกล็อก เมื่อเข้าไปก็ไม่มีทรัพย์สินใดสูญหาย มีเพียงกุญแจห้องและกุญแจรถจักรยานยนต์ที่หายไป ขณะที่ตัวรถจักรยานยนต์ยังจอดอยู่ข้างล่างหอพักดังกล่าว จึงไปแจ้งความไว้ที่ สน.บุปผาราม เมื่อวันที่ 19 เม.ย.ที่ผ่านมา ซึ่งตำรวจได้เก็บโทรศัพท์มือถือของนายวันชาติไว้ตรวจสอบ พบว่ามีการติดต่อล่าสุดกับชายซึ่งเป็นเพื่อนคนหนึ่งที่ตนไม่เคยพบหน้า แต่เห็นว่าชอบไปเที่ยวสังสรรค์ด้วยกัน โทรศัพท์เข้ามาเวลา 20.00 น. ก่อนที่นายวันชาติจะหายตัวจากห้องไป
    น.ส.ปวริศากล่าวอีกว่า ตำรวจออกหมายเรียกเพื่อนคนสนิทนายวันชาติมาสอบปากคำ แต่ยังไม่มาพบตำรวจ จึงได้มีการออกหมายเรียกครั้งที่ 2 อย่างไรก็ตาม ที่ผ่านมาไม่ทราบว่าทั้งสองมีเรื่องขัดแย้งหรือไม่ นอกจากนี้ ตนพอทราบว่าอดีตสามีชอบเล่นพนันฟุตบอลออนไลน์มากจนอาจเป็นหนี้สิน ทั้งนี้ ตนและอดีตสามีเลิกราและแยกกันอยู่มานานหลายปีแล้ว แต่เขายังรักและเป็นห่วงลูกชายที่เป็นเด็กพิเศษ ยังคอยส่งเสียเลี้ยงดูมาโดยตลอด และจะวิดีโอคอลหากันอย่างน้อยวันละครั้ง 
    "ก่อนเกิดเหตุ เขาได้ไปหาแม่ยาย พร้อมบอกกับลูกชายว่า อยู่กับยายให้ทำตัวดีๆ นะ สังเกตเห็นว่าเขามีสีหน้าซึมเศร้า และก่อนหน้านั้นเขาได้โทรศัพท์มาขอยืมเงิน 300 บาท แต่ดิฉันโอนให้ไป 500 บาท แล้วก็ไม่ได้ติดต่อกันอีก ปกติก่อนจะหายไปไหน มักจะทิ้งโน้ตบอกไว้ก่อน หรือโทรศัพท์บอกแม่ยายไว้ ส่วนอุปนิสัยจะเป็นคนร่าเริง ไม่น่าจะมีปัญหากับใครๆ" น.ส.ปวริศากล่าว
    เบื้องต้น พนักงานสอบสวนได้สอบปากคำผู้เข้าร้องทุกข์ ก่อนรวบรวมหลักฐานภาพถ่ายของบุคคลที่หายตัวไป เสนอผู้บังคับบัญชาพิจารณาดำเนินการต่อไป.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"