'บิ๊กตู่'ปล่อยมุกตั้งรัฐบาล 'ใครเป็นนายกฯล่ะ เขากำลังทำกันอยู่'


เพิ่มเพื่อน    

21 พ.ค.62-  พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) เป็นประธานการประชุมคณะรัฐมนตรี โดยก่อนการประชุมผู้สื่อข่าวถามถึงการฟอร์มทีมรัฐบาล เสร็จแล้วหรือไม่ โดยนายกฯ ตอบด้วยสีหน้าเรียบเฉยทันทีว่า "ใครเป็นนายกฯล่ะ เขากำลังทำกันอยู่" 

จากนั้นคณะผู้บริหารกระทรวงพาณิชย์ นำคณะเข้าพบนายกรัฐมนตรีเพื่อประชาสัมพันธ์การจัดกิจกรรม ROADSHOW “ผลไม้ไทยอร่อยที่สุดในโลก” Thailand Fruit Festival 2019: The World’s Most Delicious Fruits Fair ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 22-26 พฤษภาคม 2562 ณ ลานหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิล์ด กรุงเทพฯ เพื่อส่งเสริมรณรงค์การบริโภค ประชาสัมพันธ์ผลไม้ไทยให้เป็นที่รู้จักในหมู่นักท่องเที่ยวชาวไทยและชาวต่างชาติ และเป็นการเฉลิมพระเกียรติเนื่องในโอกาสมหามงคลพระราชพิธีบรมราชาภิเษก 

โดยนายกฯได้ดูผลไม้ชนิดต่างที่นำมาประชาสัมพันธ์ เช่น ทุเรียน มังคุด เงาะ ฯลฯ พร้อมดูผลิตภัณฑ์แปรรูป โดยได้ชิมน้ำที่สกัดจากหญ้าหวาน และกล่าวช่วงหนึ่งระหว่างเยี่ยมชมนิทรรศการว่า "วันๆมีแต่ข่าวทะเลาะกัน เมืองไทยมีเรื่องดีๆเยอะแยะ ขอให้ช่วยเสนอสิ่งดีๆ". 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"