ระทึก!หน้าทำเนียบ คุณลุงวัย 66 ใช้มีดจี้คอคัวเอง ร้อง'บิ๊กตู่'ช่วย ถูกนายทหารตีท้ายครัว


เพิ่มเพื่อน    

21 พ.ค.62 - ผู้สื่อข่าวรายงาน เมื่อเวลา 09.10 น. บริเวณประตูทางเข้าทำเนียบรัฐบาล เชิงสะพานชมัยมรุเชฐ ฝั่งตรงข้ามสำนักงานก.พ. นายวรพล อายุ 66 ปี ชาวจ.สมุทรปราการ ได้นำมีดคัตเตอร์จี้คอตัวเอง เพื่อเรียกร้อง ขอความเป็นธรรม กับ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) จากกรณีนายทหารที่ประจำการ กองพลทหารราบที่ 6 ต.โพธิสัย อ.ศรีสมเด็จ จ.ร้อยเอ็ด แอบเป็นมือที่สาม คบหากับภรรยาของตน พร้อมกับจดทะเบียนสมรส รวมถึงทางภรรยาได้หลอกให้นายวรพลโอนเงินให้จำนวน 280,000 บาท

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจนอกเครื่องแบบ และเจ้าหน้าที่ของทำเนียบรัฐบาล ได้พยายามเข้ามาพูดคุยและเกลี้ยกล่อมนายวรพล ที่ยังเอามีดจี้คอตัวเอง และไม่ยอมให้ใครเข้าใกล้ โดยตำรวจได้พยายามชวนนายวรพลเข้าไปนั่งในที่ร่ม พร้อมทำทีขอดูเอกสาร เพื่อให้นายวรพลเอามีดออกจากคอตัวเอง ก่อนเข้าชาร์ตตัวไว้ได้ จากนั้นได้นำนายวรพลไปที่ศูนย์รับเรื่องราวร้องทุกข์ ฝั่งสำนักงาน ก.พ. โดย นายสาธิต สุทธิเสริม หัวหน้าฝ่ายประสานมวลชน เข้าพูดคุยต่อไป.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"