ระแวงเมียมีคนใหม่ ไล่ยิงกลางงานศพ


เพิ่มเพื่อน    


    คุมตัวผัวหึงโหดทำแผน ยิงเมียในงานศพพ่อตาสาหัส ตำรวจบ้านเข้าห้ามถูกยิงหัวเสียชีวิต อ้างแยกกันอยู่ แต่เมียก็ยังแวะเวียนไปขอเงิน เชื่อว่านำไปปรนเปรอชายใหม่ แต่เมียไม่ยอมรับ กระทั่งเมาเหล้าขาดสติจึงก่อเหตุ
    เมื่อวันที่ 21 พฤษภาคมนี้ พ.ต.ท.ยศวัฒน์ มณีวงษ์ชัยกิจ รอง ผกก.สส.สภ.สตึก จ.บุรีรัมย์ และ ร.ต.อ.วิษณุ แสนสุข รอง สว.สส. เจ้าของคดี ได้สอบปากคำนายธิพงษ์ วิเศษ อายุ 29 ปี ชาว ต.ท่าม่วง อ.สตึก ที่ก่อเหตุยิง น.ส.จันทร์บัว ชื่นรัมย์ อายุ 34 ปี ภรรยา ได้รับบาดเจ็บสาหัส และนายทองแดง อ่อนทา อายุ 65 ปี อาสาสมัครตำรวจบ้าน และอาสาสมัครป้องกันภัยฝ่ายพลเรือน (อปพร.) เสียชีวิต
    เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเย็นวันที่ 20 พ.ค.ที่ผ่านมา ในงานศพพ่อ น.ส.จันทร์บัว ที่บ้านเลขที่ 36 หมู่ 6 ต.กระสัง อ.สตึก นายธิพงษ์ซึ่งอยู่ในอาการเมามาย ได้มีปากเสียงกับภรรยาหลังจากตามมาง้อขอคืนดีแต่ถูกปฏิเสธ จึงใช้ปืนลูกซองสั้นไทยประดิษฐ์ ยิง น.ส.จันทร์บัวถูกที่ไหล่ขวาได้รับบาดเจ็บ ขณะที่นายทองแดงที่ไปรักษาความสงบภายในงาน เข้าห้ามปราม กลับถูกยิงที่ศีรษะเสียชีวิต
    นายธิพงษ์ให้การว่า ที่ยิงนายทองแดง เป็นเพราะถูกนายทองแดงตบหน้า จึงโมโหประกอบดื่มเหล้าเมาหนักจึงควบคุมอารมณ์ไม่ได้   
    หลังสอบปากคำ ตำรวจได้แจ้งข้อหานายธิพงษ์ รวม 5 ข้อหา คือ ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา, พยายามฆ่า, มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต, ครอบครองยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) และเสพยาเสพติด จากนั้นได้คุมตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพช่วงบ่าย
    ด้านนายธิพงษ์เปิดเผยว่า ช่วงที่แยกทางกับภรรยาได้ประมาณ 2 ปี ตนเอาลูกสาววัย 4 ขวบไปเลี้ยงที่บ้าน แต่ก็ยังติดต่อกับ น.ส.จันทร์บัวเป็นระยะ โดยภรรยาจะมาขอเงินครั้งละ 500-1,000 บาท ล่าสุดมาขอ 3,000 บาท จึงเข้าใจว่าภรรยาหลอกเอาเงินไปเลี้ยงผู้ชายคนอื่น แต่ไม่ยอมบอกเรื่องจริงกับตน วันเกิดเหตุตนได้ไปงานศพพ่อตาและดื่มเหล้าตั้งแต่เช้า ก่อนจะมีปากเสียงกับภรรยา ด้วยความโมโหจึงเดินไปหยิบปืนในรถมายิงใส่ภรรยา และยิงนายทองแดง.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"