'วีระ'ยุส.ส.ขั้วเพื่อไทยลาออกให้หมด เปิดสภาไม่ได้ต้องเลือกตั้งใหม่


เพิ่มเพื่อน    

22 พ.ค.62- นายวีระ สมความคิด เลขาธิการเครือข่ายประชาชนต่อต้านการคอร์รัปชัน โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก Veera Somkwamkid  ว่าเผด็จการรัฐประหารได้ทำการยึดอำนาจ ล้มล้างการปกครองระบอบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์เป็นประมุข ด้วยข้ออ้างประการหนึ่งว่าเพราะนักการเมือง(ชั่วเลว)ทำความเสียหายให้แก่ชาติและประขาชน ดังนั้นเผด็จการทหารฯจึงต้องเข้ามายึดอำนาจ เพื่อเข้ามาปฏิรูปประเทศในทุกๆด้าน ก่อนที่จะจัดให้มีการเลือกตั้ง แต่มาวันนี้มีแนวโน้มว่า เผด็จการรัฐประหารฯแอบไปจับมือกับนักการเมืองพวกนั้น(ชั่วเลว) จัดตั้งรัฐบาลเพื่อการสืบทอดอำนาจของพวกมัน

ฉีกรัฐธรรมนูญทิ้ง(กติกาเดิม) แล้วเขียนรัฐธรรมนูญเอง(กติกาใหม่) ตั้งคนคนของตัวเองไปเป็นกรรมการคนเขียนกติกาก็ลงแข่งขันเองด้วย แล้วไปหลอกให้นักการเมืองฝ่ายตรงข้ามเข้ามาเล่น เพื่ออ้างความชอบธรรม เมื่อมีการแข่งขันนอกจากเอาเปรียบแล้วยังมีโกง ดังนั้น เมื่อพรรคการเมืองฝ่ายประชาธิปไตย ที่รู้ว่ามันวางแผนเอาเปรียบและโกงมาตลอด จึงมีอยู่ 2 ทางเลือกที่จะจัดการกับพวกมัน

1. ส.ส.ฝ่ายประชาธิปไตยทั้งหมด ลาออกจากตำแหน่งทันที เมื่อส.ส.ไม่ครบตามจำนวน ก็เปิดสภาฯไม่ได้ ต้องจัดการเลือกตั้งใหม่ หากมันหน้าด้านจะดันทุรังบริหารประเทศ โดยไม่มีฝ่ายค้านก็ให้มันรู้ไป อย่างไรมันก็ไปไม่รอด

2. ปล่อยให้พวกมันจัดตั้งรัฐบาลชุดหน้าด้านสืบทอดอำนาจ แล้วฝ่ายประชาธิปไตยเข้าไปทำหน้าที่ฝ่ายค้านที่เข้มแข็ง โดยผนึกกำลังกับภาคประชาชนนอกสภาฯจัดการกับพวกมันให้ตายคาสภาฯไปเลย
พรรคการเมืองฝ่ายประชาธิปไตยจะเลือกเดินทางใด ประชาชนที่ต่อต้านเผด็จการเอาด้วยเสมอ.

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"