'โค้ชโต่ย' สำรวจสนามอัลไพน์ก่อนนำช้างศึกซ้อมรอลุยคิงส์คัพ


เพิ่มเพื่อน    

“โค้ชโต่ย” ศิริศักดิ์ ยอดญาติไทย เฮดโค้ชทีมชาติไทย ชุดใหญ่ พร้อมเจ้าหน้าที่สมาคมฯ เดินทางสำรวจสนาม อัลไพน์ ฟุตบอลแคมป์ เทรนนิ่ง ซอยนวมินทร์ 74 เขตคันนายาว เมื่อวันที่ 22 พ.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งจะใช้เป็นสนามฝึกซ้อมของทีม “ช้างศึก” ระหว่างวันที่ 30 พฤษภาคม ถึง 1 มิถุนายน 2562 ก่อนการแข่งขันชิงถ้วยพระราชทานคิงส์คัพ ครั้งที่ 47 ที่จังหวัด บุรีรัมย์
    
        โดยภายในสนามประกอบด้วย สนามฝึกซ้อมหญ้าจริง 2 สนาม, ห้องแต่งตัว 2 ห้อง, ห้องน้ำ 4 ห้อง และไฟส่องสว่าง ครบครัน พร้อมสำหรับให้นักกีฬาลงฝึกซ้อม
    
        “โค้ชโต่ย” ศิริศักดิ์ ยอดญาติไทย เฮดโค้ชทีม “ช้างศึก” กล่าวว่า "วันนี้ได้เดินทางมาดูสภาพสนามซ้อมอัลไพน์ ฟุตบอลแคมป์ เทรนนิ่ง ถือว่าสมบูรณ์เหมาะสมกับการซ้อม เนื่องจากมีการใช้และปรับพื้นหญ้าในสนามซ้อมให้ได้มาตรฐานเท่าสนามแข่งที่ช้างอารีน่า บุรีรัมย์ ฉะนั้นก็ไม่น่ามีปัญหาอะไร ทั้งเรื่องของอุปกรณ์ สิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ โดยเราจะเก็บตัวที่นี่เป็นเวลา 3 วัน ต้องขอบคุณ ดร.ทวีวัฒน์ ทวีผล ที่อนุเคราะห์ให้ทีมชาติไทยมาฝึกซ้อมที่นี่"
    
        "เราจะเรียกน้องๆ 30 พฤษภาคม ถึง 1 มิถุนายนนี้ ทุกคนจะเข้าแคมป์เริ่มฝึกซ้อมทันที และวันที่ 1 มิถุนายน จะตัดตัวผู้เล่นเหลือ 23 คน ก่อนเดินทางไปจังหวัดบุรีรัมย์ เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขันฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์คัพ ครั้งที่ 47 แมตซ์แรกกับเวียดนาม"
    
        "อยากให้ทุกคนโชว์ศักยภาพออกมาให้เต็มที่ นอกจากรายการคิงส์คัพแล้วยังมีคัดฟุตบอลโลกอีกในช่วงพฤศจิกายน เป็นโอกาสของทุกคน ทีมงานจะติดตามดูฟอร์มของทุกคน"
    
        "ขอกำลังใจจากแฟนบอลทุกคน ช่วยส่งกำลังใจไปให้นักเตะและทีมงานให้ผลงานออกมาดีที่สุด พลังและเสียงเชียร์ของทุกคนจะทำให้เราคว้าแชมป์คิงส์คัพให้ได้"
    
        สำหรับการแข่งขันฟุตบอลรายการชิงถ้วยพระราชทานคิงส์คัพ ครั้งที่ 47 จะจัดขึ้นในวันที่ 5 และ 8 มิถุนายน 2562 ณ สนามช้าง อารีน่า จังหวัดบุรีรัมย์
    
        โดยแฟนฟุตบอลไทยทุกท่านสามารถซื้อบัตรเข้าชมการแข่งขันได้ทางออนไลน์ที่ www.thaiticketmajor.com ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป ทั้งระบบออนไลน์ และหน้าเคาน์เตอร์ ซึ่งจะมีการจัดจำหน่ายทั้งแบบรายวัน และแบบแพ็คเกจ โดยแฟนบอลที่ซื้อแบบแพ็คเกจจะได้รับส่วนลด 5%
    
        สำหรับโปรแกรมการแข่งขันฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์ คัพ ครั้งที่ 47 ที่สนามช้าง อารีน่า จ.บุรีรัมย์ มีดังนี้วันที่ 5 มิถุนายน 2562 ทีมชาติกือราเซา พบกับ ทีมชาติอินเดีย  เวลา 15.30 น. ,ทีมชาติไทย พบกับ ทีมชาติเวียดนาม  เวลา 19.45 น. และวันที่ 8 มิถุนายน 2562คู่ชิงอันดับ 3  เวลา 15.30 น.,คู่ชิงชนะเลิศ  เวลา 19.45 น. โดยทุกนัดจะมีการถ่ายทอดสดผ่านทางไทยรัฐทีวี ช่อง 32

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"