ตู้ฝ่าไฟแดงชนยับ ผกก.เย็บ20เข็ม


เพิ่มเพื่อน    


    หนุ่มใหญ่ขับรถตู้ฝ่าไฟแดงชนประสานงารถกระบะของ สภ.เมืองนครศรีธรรมราช ผกก.หัวแตกเย็บเกือบ 20 เข็ม ข้อมือขวาหัก เมียปากแตก ส่วนรอง ผกก.แค่ฟกช้ำ ขณะที่คู่กรณีเจ็บเล็กน้อย ถูกคุมตัวดำเนินคดี
    เมื่อวันที่ 22 พฤษภาคมนี้ พ.ต.ท.ธนาธรณ์ พันธ์ชู สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองนครศรีธรรมราช รับแจ้งเหตุรถตู้ส่วนบุคคลชนประสานงากับรถยนต์กระบะประจำตำแหน่งของ ผกก.สภ.เมืองนครศรีธรรมราช มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย บริเวณสามแยกไฟแดงบ้านตาล หมู่ 5 ต.ท่างิ้ว อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช จึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยในพื้นที่ไปตรวจสอบ กลางแยกไฟแดงพบรถยนต์กระบะโตโยต้า ไฮลักซ์ วีโก้ สี่ประตูของตำรวจ สีบรอนซ์เงินคาดแถบเลือดหมู ทะเบียน 6 กม 359 กรุงเทพฯ สภาพด้านหน้าพังเสียหาย ใกล้กันเป็นรถตู้ส่วนบุคคล ยี่ห้อโตโยต้า สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน นข 4560 นครศรีธรรมราช ด้านหน้าพังเช่นกัน
    นอกจากนี้ เจ้าหน้าที่พบผู้ได้รับบาดเจ็บ 3 คนอยู่ในรถกระบะตำรวจ คือ พ.ต.อ.เทเวศร์ ปลื้มสุทธิ์ ผกก.สภ.เมืองนครศรีธรรมราช อายุ 56 ปี นั่งอยู่เบาะหน้าข้างคนขับ มีบาดแผลศีรษะแตกยาวเกือบ 2 นิ้ว เลือดท่วม และข้อมือขวาหัก ส่วนที่เบาะหลัง คือนางพรทิพย์ ปลื้มสุทธิ์ อายุ 50 ปี ภรรยา พ.ต.อ.เทเวศร์ ปากแตกและมีบาดแผลที่ใบหน้า อีกคนคือ พ.ต.ท.อภิชาติคชเวช รอง ผกก.หัวหน้าพนักงานสอบสวน สภ.เมืองนครศรีธรรมราช มีแฟกฟกช้ำที่ศีรษะ ทั้งสามถูกนำส่ง รพ.นครศรีธรรมราช โดย พ.ต.อ.เทเวศร์ถูกเย็บแผลแตกที่ศีรษะเกือบ 20 เข็ม และแพทย์ให้นอนพักที่ รพ.อีกระยะเพื่อรอดูอาการ ส่วนนางพรทิพย์ และ พ.ต.ท.อภิชาติ แพทย์เยียวยาแล้วอนุญาตให้กลับบ้านได้ สำหรับ ส.ต.ท.ฉลองชัย ทองสร้าง อายุ 25 ปี ผบ.หมู่ สภ.เมืองนครศรีธรรมราช ซึ่งเป็นพลขับ ไม่ได้รับอันตรายแต่อย่างใด
    ด้านคนขับรถตู้ ชื่อนายเสรี ดวงแก้ว อายุ 50 ปี ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย มีแผลถลอกตามลำตัวและแขน เจ้าหน้าที่ได้นำไปสอบปากคำที่ สภ.เมือง ได้ความว่า ก่อนเกิดเหตุ พ.ต.อ.เทเวศร์ พร้อมด้วย นางพรทิพย์ ภรรยา และ พ.ต.ท.อภิชาติ นั่งรถตำรวจออกจากที่ทำงานเพื่อจะไปทำบุญที่วัดเขาเหล็ก อ.นบพิตำ จ.นครศรีธรรมราช โดยมี ส.ต.ท.ฉลองชัยขับรถไปตามถนนสายกะโรม ซึ่งเป็นถนน 4 ช่องจราจร มุ่งหน้าไปทาง อ.นบพิตำ เมื่อถึงสามแยกไฟแดงบ้านตาล เป็นสัญญาณไฟเขียว ส.ต.ท.ฉลองชัยได้ขับรถผ่านสามแยกไฟแดงด้วยความรวดเร็วปกติ แต่ปรากฏว่านายเสรี ดวงแก้ว ขับรถตู้มาจากมหาวิทยาลัยราชภัฏนครศรีธรรมราช เมื่อสามแยกไฟแดงดังกล่าว นายเสรีได้ฝ่าสัญญาณไฟแดงเลี้ยวขวาไปทาง อ.ลานสกา รถพุ่งชนรถตำรวจเต็มแรง จนทำให้มีผู้บาดเจ็บ ตำรวจได้ควบคุมตัวนายเสรีดำเนินคดีต่อไป.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"