ทาสยาบ้าคลุ้มคลั่ง ขวานจามหัวเมีย


เพิ่มเพื่อน    


    ผัวทาสยาบ้าคลุ้มคลั่ง ใช้ขวานจามหัวเมียทิ้งศพไว้ในบ้าน ตัวเองขี่จักรยานยนต์หนีข้ามจังหวัดไปขอเพื่อนอาศัย กว่าญาติจะรู้ก็เมื่อศพเริ่มส่งกลิ่น ตำรวจส่งทีมล่า
    เมื่อเวลา 01.30 น. วันที่ 22 พฤษภาคมนี้ พ.ต.ท.นุวัฒน์ ชัยเดช สารวัตร (สอบสวน) สภ.มะนัง จ.สตูล รับแจ้งเหตุฆาตกรรมภายในบ้านเลขที่ 117 (บ้านปาล์ม 3) ซอย 2 หมู่ 2 ต.ปาล์มพัฒนา อ.มะนัง จึงไปตรวจสอบพร้อมด้วยแพทย์เวรโรงพยาบาลมะนัง และชุดสืบสวน พบศพนางฝาตีม๊ะ นาคกระวัศ อายุ 52 ปี เจ้าของบ้าน นอนเสียชีวิตในลักษณะนอนหงาย เริ่มส่งกลิ่นเน่าเหม็น มีบาดแผลถูกทำร้ายที่บริเวณศีรษะ ใกล้ศพพบขวานตกอยู่ 1 เล่ม มีคราบเลือดเกรอะกรัง คาดว่าเป็นอาวุธที่คนร้ายใช้ก่อเหตุ จึงได้ตรวจยึดเอาไว้เป็นของกลาง ก่อนนำศพผู้ตายส่งโรงพยาบาลสงขลานครินทร์ (มอ.) เพื่อให้แพทย์ทำการชันสูตรศพอย่างละเอียดอีกครั้ง
    จากการสอบสวนญาติผู้ตายทราบว่า บ้านหลังเกิดเหตุผู้ตายพักอาศัยอยู่กินกับนายอนันต์ หมิดแสล้ อายุ 47 ปี บ้านเดิมอยู่เลขที่ 40/7 หมู่ 2 ต.ดอนตะโก อ.ท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช โดยมีบุตรด้วยกัน 1 คน ปัจจุบันผู้ตายอยู่กับนายอนันต์ในบ้านเกิดเหตุเพียง 2 คน โดยนายอนันต์ไม่ได้ประกอบอาชีพอะไรเป็นหลักแหล่ง อีกทั้งยังติดยาบ้า ถ้าหากวันไหนไม่มีเงินซื้อยาเสพติด ก็มักจะเค้นขอเงินจากผู้ตาย ถ้าผู้ตายไม่มีให้ก็จะทำร้ายร่างกายผู้ตายอยู่เป็นประจำ     
    ตำรวจยังได้ข้อมูลว่า หลังก่อเหตุแล้ว นายอนันต์ได้ขี่รถจักรยานยนต์ออกจากบ้านมุ่งหน้าไปที่บ้านเพื่อนในพื้นที่ อ.สะเดา จ.สงขลา โดยบอกว่าจะมาขอพักอาศัยอยู่ด้วย จึงได้ส่งกำลังออกติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดี.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"