ลูกพรรคเศรษฐกิจใหม่5เสียงทิ้ง'มิ่งขวัญ'ร่วมพปชร.ตั้งรัฐบาล-สะพัด!พรรคจตุพรก็มาแล้ว 3 เสียง


เพิ่มเพื่อน    

23 พ.ค.62 - แหล่งข่าวจากพรรคประชารัฐ (พปชร.) เผยว่าในระหว่างการจัดประชุม ส.ส.ของพรรค เพื่อซักซ้อมการเปิดประชุมสภาผู้แทนราษฎรครั้งแรกนั้น วินายรัช รัตนเศรษฐ ส.ส.บัญชีรายชื่อ ได้แจ้งให้ที่ประชุมทราบถึงความคืบหน้าในการจัดตั้งรัฐบาลว่า "ขณะนี้ทางพรรคโชคดีที่ได้ส.ส.เพิ่มมาจากพรรคเศรษฐกิจมา 5 เสียงเพื่อหนุนในการจัดตั้งรัฐบาล และนอกจากนี้จะยังมีส.ส.จากพรรคอนาคตใหม่ ที่จะมาร่วมด้วยจำนวนหนึ่ง ตัวเลข 2 หลัก"

สำหรับรายชื่อส.ส.พรรคเศรษฐกิจใหม่มีทั้งหมด 6 คน ประกอบด้วย นายมิ่งขวัญ แสงสุวรรณ์ นายสุภดิช อากาศฤกษ์ นายนิยม วิวรรธนดิฐกุล นายภาสกร เงินเจริญกุล นายมนูญ สิวาภิรมย์รัตน์ นางมารศรี ขจรเรืองโรจน์ แต่ นายมิ่งขวัญ ไม่ขอเข้าร่วมรัฐบาลกับพรรคพปชร.เนื่องจากเคยประกาศจะไม่ร่วมกับพล.อ.ประยุทธ์ และได้ตัดสินใจลาออกจากหัวหน้าพรรค เพื่อเปิดทางให้สมาชิกไปร่วมกับพรรคพลังประชารัฐ

นอกจากนี้แหล่งข่าวจากพปชร. อ้างด้วยว่าพรรคยังมีแนวโน้มว่าอาจมีเสียงส.ส.จากพรรคเพื่อชาติบางส่วนมาร่วมด้วยเบื้องต้นตัดสินใจแล้ว 2 -3 เสียง โดยพรรคเพื่อชาติมีทั้งสิ้น 5 เสียง 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"