รถพ่วงขยี้จยย. ดาบตชด.เป็นศพ


เพิ่มเพื่อน    


    รถบรรทุกชนจักรยานยนต์กลางสี่แยก ขยี้ดาบตำรวจ ตชด.ดับคาเครื่องแบบ แขน-ขาหัก คนขับอ้างไม่รู้ว่าชน คิดว่ายางระเบิด ด้านคดีชนยายขายข้าวต้มมัดแล้วหนี ผู้ก่อเหตุเข้ามอบตัว อ้างคิดว่ารถตกหลุม
    เมื่อเวลาประมาน 05.50 น. วันที่ 23 พฤษภาคมนี้ เกิดเหตุรถยนต์บรรทุกกระเบื้องชนรถจักรยานยนต์ที่บริเวณสี่แยกไฟแดง สังขะ-บัวเชด ทางหลวงหมายเลข 24 (สี่คิ้ว-เดชอุดม) มีผู้เสียชีวิต ในที่เกิดเหตุ ต่อมาตำรวจพร้อมด้วยหน่วยกู้ชีพไปตรวจสอบ พบร่างดาบตำรวจสมพงษ์ จันทร์สว่าง อายุ 51 ปี สังกัดกองร้อยตำรวจตระเวนชายแดน 214 ต.บ้านชบ อ.สังขะ จ.สุรินทร์ อยู่ในชุดเครื่องแบบนอนเสียชีวิตห่างจากสัญญาณไฟประมาณ 34 เมตร สภาพข้อมือหักทั้งสองข้าง แขนซ้ายมีแผลฉีกขาดขนาดใหญ่ ขาซ้ายหัก 2 ท่อน ขาขวาหัก 1 ท่อน 
    ห่างไปประมาณ  200 เมตร พบรถยนต์บรรทุกกึ่งพ่วงเทรลเลอร์บรรทุกระเบื้องมาเต็มคันรถ ยี่ห้อสแกนเนีย สีฟ้า หมายเลขทะเบียน 70-4749 อุบลราชธานี ที่บริเวณใต้ล้อรถด้านหน้ามีซากรถจักรยานยนต์ สีดำ-แดง ยี่ห้อยามาฮ่า เอ็มสแลด 150 ซีซี ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน สภาพพังยับ คาดว่าเป็นรถจักรยานยนต์ของผู้เสียชีวิต
    นายศักดา จำศรี อายุ 47 ปี อยู่บ้านเลขที่ 226 หมู่ 5 ต.นาเยีย อ.นาเยีย จ.อุบลราชธานี คนขับรถบรรทุก ให้การว่า ขับรถบรรทุกกระเบื้องจากจังหวัดสระบุรี จะไปส่งที่จังหวัดอุบลราชธานี เมื่อขับรถมาที่เกิดเหตุสี่แยกไฟแดงสังขะ เป็นทางลงเนินก่อนถึงสี่แยก เห็นสัญญาณไฟเขียว ตนได้ขับเบี่ยงรถไปยังช่องจราจรที่ 2 เมื่อถึงกลางสี่แยกได้ยินเสียงดังปัง ตอนแรกตนนึกว่าเป็นยางรถระเบิด ตนจึงขับรถแอบชิดขอบทางด้านซ้ายไปประมาน 200 เมตร เมื่อลงไปตรวจดูจึงรู้ว่าชนรถจักรยานยนต์และมีผู้เสียชีวิต 
    ตำรวจอยู่ระหว่างสอบปากคำผู้เห็นเหตุการณ์ รวมทั้งตรวจภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียง พร้อมคุมตัวนายศักดาดำเนินคดีตามกฎหมาย
    บุรีรัมย์ กรณีนางพรวน งาตา อายุ 60 ปี ชาว ต.หนองเต็ง อ.กระสัง ขี่รถจักรยานยนต์พ่วงท้ายรถเข็นบรรทุกข้าวต้มมัด เผือก และมันนึ่ง จะไปขายที่ตลาด อ.กระสัง ถูกรถยนต์ไม่ทราบยี่ห้อ จำได้เพียงลักษณะคล้ายรถห้องเย็น พุ่งชนบริเวณถนนสายระกา-กระสัง ต.กระสัง เมื่อค่อนรุ่งวันที่ 21 พ.ค.ที่ผ่านมา จนรถจักรยานยนต์และรถเข็นพ่วงท้ายพังเสียหาย นางพรวนได้รับบาดเจ็บ ส่วนคนขับรถคู่กรณีหลบหนี ต่อมามีผู้โพสต์เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทำให้มีผู้สงสารร่วมบริจาคเงินช่วยนางพรวนรวมกว่า 5 หมื่นบาท ขณะที่ตำรวจรู้เบาะแสคนขับรถคู่กรณี
    เมื่อเช้าวันพฤหัสบดี นายบัญชา ตะลาโส อายุ 35 ปี คนขับรถกระบะดัดแปลงเป็นรถห้องเย็นของบริษัทหนึ่ง ได้ขับรถคันเกิดเหตุเข้ามอบตัวกับ พ.ต.ท.ศักดิ์ชัย ทองม้วน สารวัตรสอบสวน สภ.กระสัง ให้การว่าเกิดวูบหลับใน ประกอบกับเป็นช่วงเช้ามืดมองไม่ค่อยชัด จึงไม่รู้ว่าขับรถชนรถพ่วงของยาย แต่รู้สึกเหมือนกับขับรถตกหลุม กระทั่งมาทราบตอนที่ตำรวจแจ้งไปทางบริษัทว่ารถคันที่ตัวเองขับได้ชนยายบาดเจ็บ
    เบื้องต้นพนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อหา ขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับอันตรายแก่กายและจิตใจ, ไม่หยุดช่วยเหลือและไม่แสดงตัวแก่เจ้าหน้าที่.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"