ซาร์รี่มั่นใจก็องเต้ฟิตทันดวลปืน


เพิ่มเพื่อน    

เมาริซิโอ ซาร์รี่ ค่อนข้างมั่นใจว่า เอ็นโกโล ก็องเต้ จะฟิตทัน ช่วยทีมเปิดศึกกับ อาร์เซนอล ในนัดชิงฯ ยูโรปา ลีก สัปดาห์หน้า หลังเพิ่งหายเจ็บกลับมา ที่ทำให้กองกลางจอมบู๊ไม่ได้ลงเตะ 2 นัดสุดท้ายของฤดูกาลพรีเมียร์ลี
    ก็องเต้ ไม่ได้ช่วยทีมใน 2 เกมสุดท้าย พรีเมียร์ลีก เนื่องจากมีอาการเจ็บเอ็นหลังหัวเข่า ในเกมกับวัตฟอร์ด เมื่อช่วงต้นเดือน แต่ก็กลับมาซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมได้ ในการซ้อมที่ ค็อบแบม เมื่อวันพุธ
    "เรากำลังพยายามที่จะให้ ก็องเต้ ฟื้นร่างกายกลับมาให้ได้ทันเวลา" ซาร์รี่ กล่าว "เขาได้มีส่วนร่วมกับการซ้อมเมื่อวันอังคาร จากที่เห็นเขาในการซ้อม เราค่อนข้างมั่นใจแล้วว่าเขาจะฟิตทัน"
    "ผมคิดว่าเขาสามารถลงเตะในนัดชิงชนะเลิศได้ แต่ รูดิเกอร์ หมดทาง ลอฟตัส-ชีค กับ คัลลัม ก็หมดสิทธิ คนเดียวที่เราสามารถช่วยให้ฟิตกลับมาได้ทัน คือ ก็องเต้"
    แกรี่ เคฮิลลล์ ที่กำลังหมดสัญญา และคงต้องอำลาสโมสรไปแบบไม่มีค่าตัวหลังจบฤดูกาลนี้ ยังคงซ้อมตามปกติอยู่กับเพื่อนร่วมทีม
    ซาร์รี่ จะสามารถใส่ชื่อผู้เล่นสำรองได้ถึง 12 คน ในเกมนัดชิงชนะเลิศ ที่ บากู แต่ยังไร้วี่แววแม้แต่ในการซ้อมสำหรับ แดนนี่ ดริงค์วอเตอร์ ที่หลุดจากการเป็นตัวเลือกไปนับตั้งแต่ศึกคอมมูนิตี้ ชิลด์ในเดือน สิงหาคม
    สำหรับนัดชิงชนะเลิศ ศึกยูโรป้า ลีก ในปีนี้ จัดที่สนาม โอลิมปิก สเตเดี้ยม เมืองบากู อาเซอร์ไบจาน คาดว่าจะมีที่นั่งว่างจำนวนไม่น้อย เพราะไม่สามารถขายบัตรเข้าชมได้หมด แฟนบอลประสบปัญหาทั้งเรื่องความไม่มั่นใจ และ ความยากลำบากในการเดินทาง รวมถึงค่าใช้จ่าย ซึ่งเป็นเหตุผลสำคัญ
    ทั้ง เชลซี กับ อาร์เซนอล มีแพลนที่จะส่งตั๋วคืนให้ทาง ยูฟ่า รวมแล้วกว่า 6,000 ที่นั่ง มากกว่าครึ่งหนึ่งของที่จัดให้สำหรับทั้งสองทีม
    ตอนแรก อาร์เซนอล ก็ไม่ค่อยพอใจนักกับจำนวนบัตรที่สำรองให้ สำหรับการชมที่สนามความจุ 69,000 ที่นั่ง แต่เวลาผ่านไป ค่าใช้จ่าย กับเที่ยวบินที่มีอย่างจำกัด เป็นอุปสรรค สำหรับแฟนๆ ทำให้หลายคนต้องตัดใจ ไม่เดินทางไป บากู เพื่อเชียร์ทีมของตนในนัดชิงชนะเลิศ
    แม้แต่พันธมิตรผู้สนับสนุนการแข่งขันหลาบริษัท ที่เดิมมีแผนที่จะเดินทางไปร่วมชมเกมการแข่งขัน ต่างก็ประสบปัญหาคล้ายๆกัน นอกจากนั้นยังมีเรื่องการออกวีซ่า และเวลาคิกออฟที่ดึกมาก 5 ทุ่มของ อาเซอร์ไบจัน ทำให้หลายคนต้องเปลี่ยนใจ
    ตั๋วที่ทางยูฟ่าได้คืนไปคาดว่าจะเอาไปจำหน่ายให้กับแฟนบอลในอาเซอร์ไบจาน ซึ่งก็ไม่แน่ว่าจะยังมีความต้องการอีกมากน้อยแค่ไหน หลังจากมีการขายบัตรในประเทศไปแล้วราว 23,000 ที่นั่ง
    ส่วนแฟนทีมปืนใหญ่ ค่อนข้างไม่พอใจทาง ยูฟ่า ที่ตัดสินใจจัดนัดชิงชนะเลิศ ที่ บากู และยังไม่สามารถการันตีความปลอดภัยให้ เฮนริคห์ มาคิตาริยาน นักเตะเชื่อสายอาร์เมเนีย ซึ่งทำให้มิดฟิลด์คนสำคัญของทีมต้องยอมถอนตัวไป ไม่ร่วมเดินทางเนื่องจากปัญหาระหว่าง 2 ชาติคือ อาเซอร์ไบจาน กับ อาร์เมเนีย
    มีการเปิดเผยว่า ทาง ยูฟ่า ส่งคำเตือนถึงอาร์เซนอลว่า หากมีการประท้วงใดๆให้เห็นในเกมนัดชิงชนะเลิศ ไม่ว่าจะเป็นป้ายแอนตี้ หรือ เสียงโห่ ทาง ยูฟ่า จะดำเนินการลงโทษแน่นอน
    ลีเจีย วอร์ซอว์ คือกรณีตัวอย่าง พวกเขาโดนปรับถึง 70,000 ปอนด์จากที่มีป้ายประท้วงที่มีตราสัญลักษณ์ยูฟ่า รวมถึงภาพหมูใส่ชุดสูท มีคำพูดบอกประมาณว่า เพราะฟุตบอลไม่ได้มีความหมาย เงินต่างหากที่สำคัญ และ เซลติก ก็เคยโดนปรับ 20,000 ปอนด์จากที่มีป้ายประท้วงมีคำว่า F*** UEFA


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"