'ธนาธร'นำคณะส้มหวานนั่งรถบัสไป'กต.'เข้าร่วมรัฐพิธีเปิดประชุมรัฐสภา


เพิ่มเพื่อน    

นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่พร้อมส.ส.ของพรรค นั่งรถบัสจากรัฐสภาแห่งใหม่ เพื่อนเดินทางเข้าร่วมงาน รัฐพิธีเปิดประชุมรัฐสภาที่ห้องประชุมวิเทศสโมสร กระทรวงการต่างประเทศ(กต.)

24 พ.ค.62 -  ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ แต่งชุดปกติขาว เดินทางมายังรัฐสภาใหม่ พร้อมกับนายปิยบุตร แสงกนกกุล เลขาธิการพรรค  นางสาวพรรณิการ์ วานิช โฆษกพรรค และส.ส.พรรคอนาคตใหม่  เพื่อร่วมรัฐพิธีเปิดประชุมรัฐสภา

จากนั้น นายธนาธร  ให้สัมภาษณ์ว่าตนยังเป็นส.ส. นี่เป็นงานรัฐพิธีไม่ใช่การปฏิบัติหน้าที่ ซึ่งนายวิษณุ เครืองาม รองนายกฯ ยืนยันว่าเข้าร่วมได้ แต่สำหรับการประชุมสภาผู้แทนราษฎร เพื่อเลือกประธานในวันที่ 25 พ.ค.นั้น ต้องรอการวินิจฉัยของประธานสภาชั่วคราวอีกครั้ง 

นายธนาธร กล่าวว่า ส่วนแนวทางการลงมติของอนาคตใหม่จะเป็นอย่างไรนั้น ขอให้อดใจรอ อีกเพียง24ชั่วโมงเท่านั้น สำหรับการจัดตั้งรัฐบาลยังดำเนินการอยู่ ที่ผ่านมาก็พูดคุยกันปกติ ซึ่งตำแหน่งประธานนั้นยังไม่มีความชัดเจน และขอยืนยันว่า ส.ส.อนาคตใหม่หนักแน่น ไม่มีงูเห่าแน่นอน 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"