ไร้ความเป็นมนุษย์!'เพจบีบีซีไทย'ต่ำทราม ปล่อย'เสื้อแดง-แก๊งล้มเจ้า'ด่า'ป๋าเปรม'


เพิ่มเพื่อน    

26 พ.ค.62 -ภายหลังการถึงแก่อสัญกรรมของพล.อ.เปรม ติณสูลานนท์ ประธานองคมนตรี ช่วงสายที่ผ่านมา มีการแสดงความเสียใจจากบุคคล องค์กร เพจเฟซบุ๊กต่างๆ รวมไปถึงสภาผู้แทนราษฎร ที่ลุกขึ้นยืนไว้อาลัยขณะการลงมติเลือกรองประธานสภาผู้แทนราษฎร

อย่างไรก็ตามพบว่าในกลุ่มคนเสื้อแดง กลุ่มคนต่อต้านสถาบันพระมหากษัตริย์ กลับมีพฤติกรรมที่ต่างออกไป ราวกับไม่ได้รับการอบรมสั่งสอน จากครอบครัว และโรงเรียน  โดยเฉพาะในเพจบีบีซีไทย มีการโพสต์ข้อความด่าทอ เย้ยหยัน ดีอกดีใจกันจำนวนมาก โดยที่แอดมินเพจบีบีซีไทย ซึ่งเป็นคนไทย และเป็นอดีตผู้สื่อข่าวที่เคยทำงานในประเทศไทย ไม่ได้คัดกรอง แต่กลับปล่อยให้โพสต์กันอย่างเสรี แม้จะมีผู้เข้าไปท้วงติงก็ถูกรุมด่าอย่างเสียหายกลับมา

ทั้งนี้เพจบีบีซีไทยมักอ้างตนเป็นเพจฝ่ายประชาธิปไตย หัวก้าวหน้า เคารพหลักสิทธิมนุษยชน เชิดชูศักดิ์ศรีความเป็นมนุษย์ ไม่ละเมิดผู้อื่น  แต่พฤติกรรมครั้งนี้แสดงให้เห็นว่า มีความต่ำทรามไม่ต่างเพจตลาดล่าง

สำหรับเพจบีบีซีไทย เดิมทีได้รับความน่าเชื่อถือ แต่หลายปีมานี้กลับให้การสนับสนุนระบอบทักษิณ จึงกลายเป็นที่ชุมนุมของคนเสื้อแดง และกลุ่มต่อต้านสถาบันพระมหากษัตริย์ในที่สุด. 


 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"