'คนสนิทป๋าเปรม'เผยรอรายละเอียดแถลงการณ์สำนักพระราชวัง ระบุยังไม่มีเคลื่อนร่างวันนี้


เพิ่มเพื่อน    

26 พ.ค.62 - เวลา 12.15 น.  ที่บริเวณด้านหน้าอาคารสมเด็จย่า 90 โรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้าพระธรรมกวี เจ้าอาวาสวัดราชาธิวาชวรวิหาร ได้เดินทางขึ้นไปเคารพร่างพล.อ.เปรม ติณสูลานนท์ ประธานองคมนตรีและรัฐบุรุษ จากนั้นพล.อ.ท.ภักดี แสง-ชูโต รองเลขาธิการสำนักพระราชวัง ได้เดินมาทางมาพร้อมเจ้าหน้าที่ของสำนักพระราชวัง โดยใช้เวลาประมาณ 30 นาที ก่อนจะลงมาขึ้นรถและออกไปทันที และในเวลา 12.30 น. พล.ท.ภาณุวิชญ์ พุ่มหิรัญ อดีตเจ้ากรมแพทย์ทหารบก ก็ได้ขึ้นไปบนตึก รวมถึงพล.อ.ไพโรจน์ พานิชสมัย สมาชิกวุฒิสภา (ส.ว.) ก็เดินทางมากราบร่างพล.อ.เปรม เพื่อแสดงความเคารพรักและไว้อาลัยด้วยเช่นกัน

ขณะที่บรรยากาศที่โรงพยาบาลฯ ตั้งแต่ช่วงเช้าจนถึงช่วงบ่าย มีประชาชนที่รักและเคารพพล.อ.เปรม เดินทางมารอติดตามข่าว เพื่อแสดงความอาลัยพล.อ.เปรมด้วย ท่ามกลางการดูแลรักษาความปลอดภัยจากเจ้าหน้าที่ตำรวจสน.พญาไท

ต่อมาเวลา 13.00 น. พ.อ.รชต ลำกูล ผู้อำนวยการกองกุมารเวชกรรม โรงพยาบาลพระมงกุฏเกล้า ได้แจ้งกับสื่อมวชนว่า ในวันนี้ทางโรงพยาบาลจะไม่มีแถลงการณ์หรือแถลงข่าวการอสัญกรรมของพล.อ.เปรมแต่อย่างใด และแจ้งให้สื่อมวลชนทราบว่าสำนักพระราชวังจะเป็นผู้ออกแถลงการณ์อย่างเป็นทางการ

จากนั้นเวลา 13.20 น. พล.อ.พิศณุ พุทธวงศ์ หัวหน้าสำนักงานมูลนิธิรัฐบุรุษ และนายทหารคนสนิทพล.อ.เปรม กล่าวว่า ในวันนี้ยังไม่มีการเคลื่อนศพของพล.อ.เปรม ซึ่งรายละเอียดต้องรอแถลงการณ์จากสำนักพระราชวัง ทั้งนี้เมื่อช่วงเย็นวันที่ 25 พ.ค. ที่ผ่านมา ตนยังพูดคุยกับพล.อ.เปรมก็ไม่ได้มีอาการผิดปกติอะไร โดยในส่วนของตนก็เพิ่งจะได้รับทราบข่าวเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"