‘แอม เสาวลักษณ์’ตัดพ้อ’ผิดเองที่ไม่ดังพอ’


เพิ่มเพื่อน    

 

          ก่อนหน้านี้ก็มีเว็บไซต์ที่หนึ่ง นำเสนอข่าวของ อุ๊-หฤทัย ม่วงบุญศรี ที่ออกมาโพสต์เพซบุ๊กแรงถึง ธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ แต่กลับลงรูปผิด เป็น แอม-เสาวลักษณ์ ลีลาบุตร ล่าสุดก็ยังมีเพจข่าวลงบทความที่แอม เสาวลักษณ์ เคยเขียนเอาไว้ แต่ดันเอารูปของ อุ๊ หฤทัย มาประกอบข้อความดังกล่าวแทน ทำเอาแอมถึงกับออกอาการยัวะ ก่อนตัดพ้อลงในอินสตาแกรมส่วนตัว

          “เอาอีกแล้วเหรอคุณคะ....??!! ไม่อยากจะเชื่อเลยจริงๆ เข้าวงการมาตั้งแต่อายุ 15 และอยู่ยาวมาจนถึง 54 นี่จะคอนเฟิร์มให้เสียใจกันจริงๆ ใช่มั้ย ว่านักข่าวไม่รู้จัก เสาวลักษณ์ ลีละบุตร.....โอเคค่ะ พี่คงผิดเอง ที่ไม่ดังพอ......ก็ลงรูปคนอื่นต่อไปตามสบายก็แล้วกัน พี่ไร้ตัวตนก็ได้นะ ไหนๆ ก็มาทางธรรมไปตั้งค่อนทางแล้ว....เอาเลย ตามสบาย อยากลงรูปใครก็ลง ใช่ไม่ใช่ก็ช่างมัน โอเคค่ะ....ปล.ที่จริงการที่ใครไม่รู้จักกันก็ไม่เป็นไรหรอกค่ะ แต่ถ้าเป็นพี่....พี่คงจะไม่เขียนถึงใคร ที่ตัวเองไม่รู้จักเลย หน้าตาเป็นไงก็ไม่รู้...เขียนถึงคนที่รู้จักแทนก็ได้นะคะ”

 

 

 

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม @ampdidi


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"