'เกศปรียา'ไม่เคยนึกเด็กวัย20อย่างตนต้องเรียกหาความเป็นธรรมจากคนรุ่นปู่ รุ่นพ่อ ในเรื่องความละอาย


เพิ่มเพื่อน    

 28 พ.ค.62-น.ส.เกศปรียา แก้วแสนเมือง โฆษกพรรคเพื่อชาติ   ฝากถามฝ่ายสืบทอดรัฐประหารว่า กรณีกลุ่มสมาชิกรัฐสภาอาเซียนเพื่อสิทธิมนุษยชน (APHR) ออกแถลงการณ์เรียกร้องให้รัฐบาลทหารหยุดคุกคามนักการเมือง รวมถึงบุคคลทั่วไปที่กำลังเรียกร้องประชาธิปไตย และให้ยอมรับผลการเลือกตั้ง ยอมให้นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ ได้เข้าสภา นอกจากนี้ยังย้ำชัดว่าคดีความทั้งหมดที่เกิดขึ้นกับหัวหน้าพรรคและแกนนำพรรคอนาคตใหม่ เป็นการใช้กฎหมายเพื่อปิดปากผู้วิจารณ์รัฐบาลทหาร

เธอบอกว่า กรณีนี้เปรียบได้กับการที่เพื่อนบ้านเห็นประกายไฟปะทุอยู่กลางบ้านของเราแล้วปรารถนาดีมาบอก แต่คนในบ้านขณะนี้มองไม่เห็นเพราะตามืดบอดมุ่งมั่นจะแย่งชิงอำนาจ เอาเปรียบฝ่ายตรงข้ามเพื่อสืบทอดรัฐประหารให้สำเร็จ เมื่อกิเลสฝ่ายต่ำที่ประกอบด้วยความละโมบ โทสะ โมหะ เข้าครอบงำ ตนขอฝากถามว่า ไม่ทราบว่าฝ่ายสืบทอดรัฐประหารจะยอมละทิ้งประโยชน์ส่วนตนคำนึงถึงประโยชน์ของประเทศชาติ ฟังคำเตือนเพื่อนบ้านแล้วแก้ไขปัญหาความไม่ถูกต้องชอบธรรมให้เป็นสิ่งที่ถูกต้องชอบธรรม หรือเลือกจะยอมให้ประเทศถูกไฟไหม้ไปกับกองเพลิงเพื่อสืบทอดอำนาจ

“การเข้ามาในแวดวงการเมืองไม่ถึงปี ไม่เคยนึกว่าจะมาถึงวันที่เด็กในวัย 20 กว่าอย่างตนต้องลุกขึ้นมาเรียกหาความถูกต้องชอบธรรมจากคนรุ่นปู่ รุ่นลุง รุ่นพ่อ รุ่นอา รุ่นน้า ในเรื่อง ความละอาย ความซื่อสัตย์ ความไม่เห็นแก่ประโยชน์ส่วนตัว เรามาถึงจุดนี้กันได้ยังไง ที่ต้องให้เด็กรุ่นใหม่สอนจริยธรรมให้ผู้สูงอายุ” น.ส.เกศปรียา กล่าวทิ้งท้าย.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"