เก่งมาก!'ลดาวัลลิ์'ยืนยันในวันเลือกประธานสภาเพื่อไทยได้รับการชื่นชมจากประชาชน


เพิ่มเพื่อน    

28 พ.ค.62- นางลดาวัลลิ์ วงศ์ศรีวงศ์ โฆษกพรรคเพื่อไทย กล่าวว่า จากผลการเลือกตั้งซ่อมเขต 8 เชียงใหม่ แม้ได้ส.ส.ฝั่งประชาธิปไตยเพิ่มมา 1ที่นั่ง แต่กลับได้ส.ส.ฝ่ายสืบทอดอำนาจมา 2ที่นั่ง สะท้อนให้เห็นถึง รัฐธรรมนูญที่ออกแบบเปิดทางให้ฝ่ายอำนาจนิยม เข้าสู่อำนาจโดยสะดวกได้รับเกราะคุ้มกันจากกฎหมาย ทำให้พรรคการเมือง ประชาชน ตกอยู่ในอันตราย จากกติกาที่ผิดเพี้ยนทำให้พรรคที่ได้คะแนนมาก แต่กลับได้ส.ส.น้อย คนเขียนกติกาไม่ได้ยึดโยงกับประชาชน ไม่เป็นธรรมต่อฝ่ายประชาธิปไตยในการร่างรัฐธรรมนูญ ที่ไม่ได้ส่งตัวแทนไปร่วมร่าง 

อย่างไรก็ดี ในเร็ววันนี้พรรคจะเรียกประชุมส.ส. เพื่อเตรียมพร้อมในวันโหวตเลือกนายกฯ ซึ่งจะมีการตั้งวิปชั่วคราว เพื่อซักซ้อมความเข้าใจที่ตรงกัน  ทั้งในส่วนการลงคะแนน การรักษาเวลา การอยู่ในที่ประชุม จะมีการกำชับ เพื่อแสดงให้เห็นถึงความพร้อม 7 พรรคฝ่ายประชาธิปไตย นอกจากนี้การเลือกประธาน รองประธานสภาฯ ส.ส.ของพรรค ทำหน้าที่ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ได้รับคำชื่นชมจากประชาชน.
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"