'ศรีนวล'ยันชนะเลือกตั้งใช้เงินตัวเอง ปัด'ธนาธร'ให้กู้ซื้อเสียง


เพิ่มเพื่อน    

29 พ.ค. 62 - ที่สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) น.ส.ศรีนวล บุญลือ ส.ส.เชียงใหม่ เขต 8 พรรคอนาคตใหม่ เดินทางเข้ารับหนังสือรับรองจาก กกต. เพื่อนำไปรายงานตัวต่อสำนักเลขาธิการสภาผู้แทนราษฎร โดย น.ส.ศรีนวล กล่าวว่า ดีใจที่ชาวเชียงใหม่ให้ความไว้วางใจเลือกตั้งให้มาทำหน้าที่ ส.ส. ด้วยคะแนนเสียงท่วมท้นก็จะทำหน้าที่ให้ดีที่สุด โดยภารกิจแรกที่อยากจะทำคือการช่วยเหลือประชาชน เพราะ 5 ปีที่ผ่านมาชาวบ้านบอกว่าเศรษฐกิจไม่ดี พืชผลการเกษตรราคาตกต่ำ ขายไม่ได้ขาดทุน ตกทุกข์ได้ยาก แต่ละครอบครัวเป็นหนี้สิน ก็จะเอาความเดือดร้อนของประชาชนมาประสานงานกับผู้บริหาร เพื่อผลักดันงบประมาณไปช่วยแก้ไขปัญหาให้กับประชาชนกับทุกๆ จังหวัดที่มีปัญหาเดือดร้อน 

ทั้งนี้อยากฝากทุกคนที่ได้รับเลือกตั้ง ส.ส. ได้ทำหน้าที่ส่วนนี้ให้ดีที่สุด และอยากให้ผู้นำระดับประเทศเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกัน ไม่อยากจะเห็นผู้นำระดับประเทศมาทะเลาะกัน แต่ให้หันหน้ามาช่วยกันแก้ไขปัญหาให้กับประชาชน ถ้าจะมาทะเลาะกันเพื่อผลประโยชน์ส่วนตัวนั้น ตนไม่เห็นด้วย จึงอยากให้มองปัญหาของประชาชนเป็นหลัก และคิดช่วยกันแก้ไขปัญหาเหมือนพระราชดำรัสของในหลวงรัชกาลที่ 9 ที่ฝากไว้ อย่างไรก็ตามแม้พรรคอนาคตใหม่อาจจะต้องเป็นฝ่ายค้าน ก็ไม่คิดว่าการผลักดันแก้ไขปัญหาให้กับประชาชนจะเกิดปัญหา และอยากให้ผู้แทนที่จะเข้ามาทำงานแก้ไขปัญหาของประชาชน อย่ามองว่าตัวเองอยู่ฝ่ายนั้นฝ่ายนี้ แต่ให้มองปัญหาความเดือดร้อนของประชาชนว่าเราจะแก้ไขปัญหาอย่างไร

"เชื่อว่าปัจจัยที่ทำให้ได้รับคะแนนในการเลือกตั้งครั้งนี้ถึง 7 หมื่นคะแนนมาจากเยาวชนคนรุ่นใหม่อยากได้นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรค ซึ่งเป็นคนหนุ่มไฟแรงเข้ามาทำงาน อีกทั้งนโยบายของพรรคก็ชัดเจน และพรรคประกาศตัวว่าอยู่ฝั่งประชาธิปไตย รวมถึงการที่ได้ทำงานกับชุมชนมานาน จนเกิดเป็นรูปธรรมจึงได้รับความไว้วางใจ คะแนนที่ได้รับเป็นคะแนนที่สะอาดบริสุทธิ์ไม่เคยซื้อเสียง โดยขอแจงว่าที่มีการออกข่าวว่าหัวหน้าพรรคบังคับผู้สมัครไปกู้เงิน 3 ล้านเพื่อไปจ่ายให้กับหัวคะแนน ยืนยันว่าไม่จริง หัวหน้าพรรคไม่เคยให้ไปกู้เงินมา แม้กระทั่งเงินค่าน้ำมันรถหาเสียงก็ใช้เงินของตัวเอง หัวหน้าพรรคตั้งใจมาทำงานเพื่อประเทศชาติ ขณะที่ลงสมัครครั้งนี้กับพรรคอนาคตใหม่เพราะว่ามีอุดมการณ์ตรงกับหัวหน้าพรรค" น.ส.ศรีนวล ระบุ.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"