11วันยังไม่เจอหนุ่มหายเข้าป่า! ญาติทำพิธีขอขมา-จนท.เพิ่มกำลังค้นหา


เพิ่มเพื่อน    

29 พ.ค. 62 - ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดสุรินทร์รายงานว่า เข้าสู่วันที่ 11  วัน ของการสูญหายอย่างไร้ร่องรอย ของนายชัยยศ โทษาธรรม อายุ 24 ปี หรือ น้องปุ๊ หนุ่มร่างทรง อายุ 24 ปี  ชาว อ.โคกศรีสุพรรณ จ.สกลนคร ที่เดินเข้าป่าตามแนวชายแดน บริเวณป่าด้านทิศตะวันออกเฉียงใต้ หมู่บ้านโอทะลันพัฒนา ต.จรัส อ.บัวเชด จ.สุรินทร์ ไปตั้งแต่วันที่ 19 พฤษภาคมที่ผ่านมา และยังไม่ออกมา โดยนายชัยยศ มีความเชื่อในเรื่องไสยศาสตร์ และเป็นร่างทรง เชื่อในสิ่งลี้ลับ เห็นในสิ่งที่คนทั่วไปมองไม่เห็น ขณะที่ญาติระบุว่า เมื่อวันที่ 19 พฤษภาคมที่ผ่านมา นายชัยยศ ได้ขี่รถจักรยานยนต์มาหาหมอไสยศาสตร์ท่านหนึ่ง ในพื้นที่ อ.สังขะ จ.สุรินทร์ และได้พบปะพูดคุยกันถึงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่อยู่ในป่าและถ้ำแห่งหนึ่ง ใกล้ชายแดนไทย-กัมพูชา ใน อ.บัวเชด

ช่วงเช้าวันนี้ก่อนทำการค้นหา  พ่อแม่และญาติ ของ นายชัยยศ โทษาธรรม หรือ น้องปุ๊  หนุ่มร่างทรงวัย 24 ปี ได้เชิญหมอไสยศาสตร์มาช่วยทำพิธีขอขมา “เจ้าป่าเขาแหลม” เพื่อเปิดป่า เปิดถ้ำ  ด้วยการนำไก่ต้มมา เซ่นสังเวย และเสี่ยงทาย คางไก่  ขณะที่มีการเพิ่มกำลัง เจ้าหน้าที่เขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าห้วยทับทัน-ห้วยสำราญ  เจ้าหน้าที่ทหารกองร้อยที่ 22 ชุดเฉพาะกิจที่ 2 กองกำลังสุรนารี และเจ้าหน้าที่ตำรวจตระเวนชายแดนที่ 21  และเจ้าหน้าที่อาสามัครกู้ภัยสุรินทร์ จุดอำเภอบัวเชด และเจ้าหน้าที่อาสามัครกู้ภัยสุรินทร์ จุดทางหลวงสังขะ  เร่งปูพรมออกทำการค้นหา ตามบริเวณหน้าผา และถ้ำต่างๆ ตลอดทั้งวันนี้ ซึ่งการค้นหาในพื้นที่ป่าแนวชายแดนไทย-กัมพูชา เจ้าหน้าที่ต้องใช้ความระมัดระวังเป็นพิเศษ ในการเดินทางเป็นอย่างมาก เพราะเคยเป็นพื้นที่สู้รบมาก่อน อีกทั้งยังมีกับระเบิดและทุนระเบิดฝังดินตกค้างอยู่  บางครั้งฝนตกลงมาอย่างต่อเนื่อง

ตลอดระยะเวลาตลอด 11 วัน ยังคงไร้วี่แววการเจอตัว พ่อ-แม่ และญาติ หมดที่พึ่งทางจิตใจ ได้แต่พึ่งร่างทรง หมอไสยศาสตร์ ช่วยทำพิธีกรรมครั้งแล้วครั้งเล่า ที่บริเวณปากถ้ำผาสาวโศก ป่าเขาแหลมแห่งนี้  ซึ่งร่างทรงบอกว่า  นายชัยยศยังไม่เสียชีวิต แต่สัญญาณชีวิตเริ่มลดน้อยลงทุกขณะ ต่างพากันขอขมาและได้แต่หวังว่า เจ้าที่ เจ้าทาง เจ้าป่าเขาแหลมแห่งนี้ จะยอมปล่อยตัวนายชัยยศออกมา

 ด้านนางระพิน  โทษาธรรม ผู้เป็นแม่ของ น้องปุ๊ กล่าวว่า ตนและครอบครัวต้องกราบขอบพระคุณชาวบ้าน รวมถึงเจ้าหน้าที่ทหาร ตำรวจ เจ้าหน้าที่ป่าไม้ ฝ่ายปกครอง และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องจำนวนมาก ที่มาช่วยออกตามหาลูกชาย ตลอดระยะเวลา 11 วันแห่งการสูญหาย.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"