จับแฟนเด็ก14 รับบีบคอคามือ


เพิ่มเพื่อน    


    ผู้ช่วย ผบ.ตร.ลงพื้นที่เร่งรัดคดีฆ่าแล้วเผาเด็กหญิงวัย 14 ที่จังหวัดตรัง ตำรวจตามจับคนร้ายได้แล้วคือแฟนหนุ่ม สารภาพบีบคอจนเสียชีวิต เร่งสอบหาผู้ช่วยเหลือ
    บ่ายวันที่ 29 พฤษภาคมนี้ พล.ต.ท.ศตวรรษ หิรัญบูรณะ ผู้ช่วย ผบ.ตร. เดินทางไปยังกองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดตรัง เพื่อติดตามและเร่งรัดคดีพบโครงกระดูกและชิ้นส่วนมนุษย์ และมีข้อบ่งชี้ว่าเป็นการฆาตกรรมฆ่าแล้วเผา โดยเรียกประชุมนายตำรวจที่เกี่ยวข้อง ใช้เวลาประมาณ 2 ชั่วโมง ก่อนเปิดเผยว่า ได้ประชุมกำชับการปฏิบัติหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจให้เร่งรัดสืบสวนติดตามจับกุมคนร้ายให้ได้อย่างเร่งด่วน จากที่มีการพบโครงกระดูกในส่วนนี้อยู่ระหว่างการดำเนินการ ซึ่งน่าจะมีข่าวดีในเร็ววันนี้ ขอให้เจ้าหน้าที่ทำงานอย่างรอบคอบ ตรงไปตรงมา และให้ความยุติธรรมกับทุกฝ่าย ส่วนรายละเอียดอื่นๆ ให้สอบถามทางเจ้าหน้าที่ในพื้นที่ซึ่งจะมีข้อมูลที่ชัดเจนกว่า
    ต่อมา เวลา 15.00 น. พ.ต.ท.ประเสริฐ สงแสง รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.เมืองตรัง พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่จากกองพิสูจน์หลักฐาน ภ.จว.ตรัง เจ้าหน้าที่ตำรวจกองปราบปรามได้ลงพื้นที่ไปยังจุดที่พบโครงกระดูก ภายในป่าละเมาะ หมู่ 4 ต.บ้านโพธิ์ อ.เมือง จ.ตรัง มีการตักดินบริเวณจุดที่พบศพและเศษคราบต่างๆ ส่งไปยังศูนย์เคมีฟิสิกส์พิสูจน์หลักฐาน 10 (ยะลา) เพื่อพิสูจน์หาคราบน้ำมัน ว่ามีการใช้น้ำมันก่อนจุดไฟเผาจริงหรือไม่ 
    พ.ต.ท.ประเสริฐกล่าวว่า ขณะนี้คงต้องรอผลการตรวจดีเอ็นเอซึ่งใช้เวลาอีกไม่นาน ว่าจะตรงกับ ด.ญ.วัย 14 ปี ตามที่กล่าวอ้างหรือไม่ เพื่อให้ชัดเจนในด้านวิทยาศาสตร์ แต่การสืบสวนสอบสวนทุกอย่างจนมาถึงบัดนี้ สามารถไขคดีได้จากสร้อยคอจี้การ์ตูนคุกกี้รันที่ตกอยู่ โดยมีพยานหลักฐานเพียงพอจนรู้เบาะแสแล้วว่าใครเป็นคนลงมือฆ่า ซึ่งเกี่ยวข้องกับท้องที่ อ.นาโยง หลังจากที่ญาติ ด.ญ.วัย 14 ปี ได้ไปแจ้งความคนหายและข้อหาพรากผู้เยาว์กับนายวิษณุ บุญคง อายุ 25 ปี แฟนหนุ่ม ซึ่งตำรวจได้ติดตามไปควบคุมตัวหลังหลบหนีจากบ้านไปยังจังหวัดสุราษฎร์ธานี โดยอายัดตัวไว้สอบปากคำ 
    "ในเบื้องต้นได้ให้การรับสารภาพว่าลงมือก่อเหตุจริงเพียงบางส่วน โดยการลงมือบีบคอผู้ตายจนเสียชีวิต แต่จะมีใครร่วมขบวนการด้วยหรือไม่จะต้องสืบสวนต่อไป ขณะนี้ได้มีการสอบปากคำไปทั้งหมด 10 ปาก ซึ่งเชื่อว่าหลังจากผลดีเอ็นเอออกมาจะสามารถออกหมายจับและปิดคดีนี้ได้อย่างแน่นอน".


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"