จับผับท้องที่ไม่เด้ง นักเที่ยวฉี่ม่วง120


เพิ่มเพื่อน    


    บุกทลายสเปซผับถนนประดิษฐ์มนูธรรม จัดปาร์ตี้ชุดนักเรียนมั่วยาเสพติด นักเที่ยวกว่า 200 แตกฮือทิ้งยาเกลื่อนกลาด พบฉี่ม่วง 120 คน 
    เมื่อเวลา 03.00 น. วันที่ 29 พฤษภาคมนี้ พ.ต.อ.จิรกฤต จารุนภัทร์ ผกก.กองกำกับการสวัสดิภาพเด็กและสตรี กองบัญชาการตำรวจนครบาล (กก.ดส.บช.น.) พ.ต.อ.อลงกรณ์ ศิริสงคราม ผกก.สน.โคกคราม นายบัณฑิต ลีลาพตะ ผอ.ส่วนอำนวยการบังคับใช้กฎหมาย ป.ป.ส. กทม. นำกำลังเข้าค้นผับสเปซ ริมถนนถนนประดิษฐ์มนูธรรมขาเข้า แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กรุงเทพฯ หลังสืบทราบว่ามีการจัดปาร์ตี้ชุดนักเรียน และเสพยาเสพติด พบนักเที่ยวทั้งหญิงชายกว่า 200 คน กำลังดื่มกิน เต้นรำกันอย่างสนุกสนาน เจ้าหน้าที่จึงสั่งให้ยุติและเปิดไฟ ปรากฏว่ามีนักเที่ยวส่วนหนึ่งแตกตื่นวิ่งหนีการจับกุมชนจักรยานยนต์ที่จอดอยู่หน้าร้านล้มระเนนระนาด ขณะที่มียาอี เยาเค และบุหรี่ไฟฟ้าถูกทิ้งไว้ตามโต๊ะและพื้นเกลื่อนกลาด โดยมีนายสุเมธ รามแก้ว อายุ 28 ปี รับเป็นผู้จัดการร้าน
    พ.ต.อ.อลงกรณ์กล่าวว่า ร้านดังกล่าวเปิดมาได้ 2 เดือน ซึ่งเจ้าหน้าที่สืบทราบว่าน่าจะเกี่ยวข้องกับยาเสพติด จึงประสานหน่วยงานเข้าตรวจค้น ไม่พบเยาวชนต่ำกว่า 18 ปีมาใช้บริการ จากการตรวจปัสสาวะนักเที่ยว พบปัสสาวะสีม่วง 120 คน แยกเป็นชาย 70 คน หญิง 50 คน จากนี้จะทำเรื่องเสนอ บช.น.สั่งปิดร้าน 5 ปี ตามกฎหมาย
    ตำรวจได้ตั้งข้อหาผู้จัดการร้าน เปิดสถานบริการโดยไม่ได้รับอนุญาต เปิดสถานบริการเกินเวลา จำหน่ายสุราโดยไม่ได้รับอนุญาต ผิดคำสั่ง คสช.ที่ 22/2558 และอยู่ระหว่างติดตามเจ้าของร้านมาดำเนินคดี
    ต่อมา พ.ต.อ.อลงกรณ์เปิดเผยว่า พนักงานสอบสวนอยู่ระหว่างสอบปากคำและจัดทำประวัติผู้ที่มีผลตรวจปัสสาวะเป็นสีม่วง ซึ่งหลังดำเนินการเสร็จสิ้นหากไม่พบว่ามีหมายจับติดตัวในคดีใด ก็จะปล่อยตัวกลับบ้านไปก่อน ระหว่างรอผลการตรวจปัสสาวะของนักท่องเที่ยวแต่ละคน พิสูจน์ว่ามีการใช้สารเสพติดประเภทใด จากนั้นจะออกหมายเรียกให้มารับทราบข้อกล่าวหา และพาตัวไปส่งฟ้องศาลตามขั้นตอน และจากการขยายผลล่าสุด ตำรวจสามารถจับกุมผู้จำหน่ายยาเสพติดประเภทยาเคให้กับนักท่องเที่ยวได้แล้ว 1 คน และกำลังขยายผลหาผู้จำหน่ายยารายย่อยรายอื่นๆ ต่อไป
    พล.ต.ต.เอกชัย บุญวิสุทธิ์ ผบก.น.2 กล่าวว่า สน.โคกครามซึ่งเป็นท้องที่รับผิดชอบ ไม่ได้ปล่อยปละละเลยการปฏิบัติหน้าที่ โดยการตรวจค้นครั้งนี้เป็นการบูรณาการร่วมกับหลายหน่วยงาน  ดังนั้น 5 เสือโรงพักจึงไม่มีความผิดฐานบกพร่องต่อหน้าที่แต่อย่างใด อีกทั้งการเข้าตรวจค้นครั้งนี้เป็นข้อมูลจากฝ่ายสืบสวน สน.โคกคราม ที่แจ้งข้อมูลให้กับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องสนธิกำลังเข้าตรวจ.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"