อ้างนักข่าวสายทหาร!'วีระ'ปูดบทสนทนา'บิ๊กตู่-บิ๊กแดง'


เพิ่มเพื่อน    

30 พ.ค.62 - นายวีระ สมความคิด เลขาธิการเครือข่ายประชาชนต่อต้านการคอร์รัปชัน  โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก Veera Somkwamkid อ้างว่า "มีน้องนักข่าวสายทหาร โทร.มาเล่าให้ฟังกรณีผบ.ทบ.เข้าพบหัวหน้าคสช.ที่ทำเนียบรัฐบาลเมื่อวานนี้ มีการประเมินสถานการณ์กรณีการดีลระหว่างพรรคพลังประชารัฐกับพรรคประชาธิปัตย์เกิดสดุด ทำให้พรรคร่วมรัฐบาลที่เคยตกลงกันไว้เกิดความไม่พอใจอย่างรุนแรง (อันเนื่องมาจากการเข้าไปจุ้นจ้านของหัวหน้า คสช. เพื่อเข้าไปล้วงลูกจัดตัวรัฐมนตรีด้วยตัวเอง แถมมีขู่จะให้สว.ยกมือให้เป็นนายกฯ ได้เป็นรัฐบาลแล้วจะยุบสภา)

หัวหน้าคสช. ถาม ผบ.ทบ. ว่าเมื่อสถานการณ์การจัดตั้งรัฐบาลไม่ราบรื่น จะเอาอย่างไรกันดี? ไม่รู้ว่าผบ.ทบ. ตอบอย่างไร? หลังจากนั้น ผบ.ทบ.รีบกลับออกมาทันที

เมื่อมาย้อนดูการทำนายของโหรบุศรินทร์ ซึ่งทำนายดวงเมืองไว้ตั้งแต่เดือนตุลาคม 2561 ปรากฎว่าหลายเรื่องแม่นมาก เช่นบอกว่าจะเกิดการโกงในการเลือกตั้ง และจะมีผู้ใหญ่ในบ้านในเมืองเสียชีวิต

ที่สำคัญโหรบุศรินทร์ทำนายว่าตั้งแต่วันที่ 25 พ.ค.62 เป็นต้นไปถึงปลายเดือนตุลาคม 2562 ให้ระวังการเลือกตั้งไม่สงบ พล.อ.ประยุทธ์จะไม่ได้ดั่งใจอาจเกิดการปฏิวัติขึ้นอีกก็ได้ จากวันนี้ไปจนถึงปลายเดือนตุลาคม จะเกิดอะไรขึ้นอีก ไม่นานก็รู้"


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"