'เจนี่'ตบ'อุ้ม'ไม่ยั้ง ปิดฉากตอนจบ'แรงเงา2'


เพิ่มเพื่อน    

 

          ฉากหลวงตบน้อยที่กระทรวงในตำนาน กำลังจะกลับมาอีกครั้ง หลังจากที่ “แรงเงา2” ออกอากาศไป จุดพีคสุดๆของเรื่องกำลังดำเนินมาถึง พร้อมกับตอนจบที่เฉลยทุกความคาใจ ซึ่งฉากที่จะไม่พูดถึงเลยไม่ได้สำหรับตอนจบก็คือฉากที่ “มุนินทร์” (เจนี่-อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร) มาที่กระทรวงด้วยความโกรธที่รู้ว่า ฤทัย (อุ้ม-อิศยา ฮอสุวรรณ) พยายามเข้าหา วีกิจ (เคน-ภูภูมิ พงศ์ภาณุ) สามีของตน
          มุนินทร์และฤทัยเปิดศึกดวลฝีปากกันบนบันไดกลางกระทรวง เหมือนในอดีตเป๊ะ แต่งานนี้เจนี่คือเมียหลวง และอุ้มกลายเป็นเมียน้อย และเมื่อความอดทนหมดลง ความขาดสติจึงเกิดขึ้น เจนี่หยิบมีดขึ้นมา กระชากเสื้ออุ้มจนขาด ก่อนจะกระชากสร้อยมุก ที่อุ้มตั้งใจใส่มาเพื่อยั่วยวนเจนี่ขาดกระจายเหมือนกับที่ มุตตาเคยโดนนพนภาทำลาย ก่อนที่จะตบด้วยหน้ามือและหลังมือจนอุ้มตกบันไดลงมา ไม่แค่นี้เจนี่ยังตามลงมาซ้ำ แต่ดันเกิดเหตุไม่คาดคิดอุ้มพยายามป้องกันตัวเอง ถึงเผลอผลักเจนี่ตกบันไดลงมาอีก จนทำให้เจนี่แท้งลูกในท้อง!

 

 

          ซีนใหญ่ ร่วมนักแสดงกว่า 20 ชีวิตไว้ จึงนับว่าเป็นซีนโหดอีก 1 ซีน เริ่มซีนนี้ด้วยอารมณ์ดุเดือดของอุ้มและเจนี่ อุ้มพยายามพูดยั่วยุ ทำให้เจนี่โมโหจนขาดสติ เมื่อหมดความอดทนเจนี่เลยเข้าไปกระชากทั้งผม ทั้งเสื้อ จนอุ้มหมดสภาพ ตอนซ้อมก็ดูเบามือ พอเอาเข้าจริงใส่เต็มจนพอสั่งคัทเจนี่ต้องรีบเข้าไปดูอุ้ม และถามอย่างห่วงใย 
          จบจากคู่เจนี่-อุ้ม ก็กลับมาที่ภาพกว้างหมู่มวล แม้บรรยากาศในกองเบื้องหน้าที่ดูเครียดๆ แต่เบื้องหลังเมื่อสั่งคัททีไรก็มักจะมีรอยยิ้มมาเติมพลังบวกเสมอ เพราะซีนนี้ใช้เวลาถ่ายทำกันนานกว่า 7 ชั่วโมงเต็ม ไม่แพ้กับภาคแรกที่ออกอากาศไปเมื่อ 7 ปีก่อนเลย แม้อากาศจะร้อน ถ่ายทำนานแค่ไหน นักแสดงทุกคนกลับไม่มีบ่น เมื่อถ่ายจบเลยต้องถ่ายภาพหมู่ไว้เป็นที่ระลึกว่า 7 ชั่วโมงนี้เพื่อแฟนละครเท่านั้น
          ติดตามชมฉากที่ทุ่มเทสุดๆ ของนักแสดงทุกคนได้ในวันอังคารที่ 4 มิถุนายนนี้ เวลา 20.20 น.  ทางช่อง 3 และ ช่อง 33

 

 

 

 

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"