'เฮียฮ้อ สุรชัย'รุกหนักดึง 3 นางเอก'เจนี่-แต้ว-แพท'ร่วมงาน


เพิ่มเพื่อน    

 

          สร้างความฮือฮาให้วงการอีกครั้ง เมื่อเฮียฮ้อ-สุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ ดึง 3 นักแสดงสาวสวยชื่อดังอย่าง เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร, แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์ และ แพท-ณปภา ตันตระกูล นั่งแท่นพรีเซนเตอร์ well u (เวลยู) แบรนด์ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารคอลลาเจนระดับพรีเมียมจาก ไลฟ์สตาร์ บริษัทในเครือฯ

          โดย เฮียฮ้อ สุรชัย เผยว่า “โลกของธุรกิจมีการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว การทำธุรกิจด้วยความเข้าใจแบบเดิมๆ หรือวิธีคิดแบบเก่าๆ อาจจะประสบปัญหา ซึ่งเราเชื่อมั่นว่า การทำธุรกิจในปัจจุบันต้องมีพาร์ทเนอร์ที่ดี เพื่อสร้างการเติบโตร่วมกัน นอกจากนี้ ผู้ประกอบการรายย่อยในไทยที่มีศักยภาพมีเป็นจำนวนมากที่กำลังแสวงหาโอกาสในการเติบโต

          ดังนั้น อาร์เอส กรุ๊ป ในฐานะบริษัทที่มีความพร้อมและมีศักยภาพในการเติบโตอย่างต่อเนื่อง จึงเปิดโอกาสครั้งสำคัญเปิดรับพาร์ทเนอร์ที่มีศักยภาพ มีความมุ่งมั่น และ passion เพื่อร่วมเป็น Exclusive Distribution Network (EDN) หรือตัวแทนจำหน่าย เพื่อเข้ามาเป็นคู่ธุรกิจและพร้อมจะผลักดันให้เติบโตไปด้วยกัน ภายใต้ Business Model ใหม่ของ อาร์เอส กรุ๊ป

          โดย well u (เวลยู) เป็นคอลลาเจนระดับพรีเมียมที่มีประสิทธิภาพ โดยดึง 3 นักแสดงสาวสวยเป็นพรีเซนเตอร์พร้อมกันทั้ง เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร, แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์ และ แพท-ณปภา ตันตระกูล เพื่อเป็นตัวแทนของพรีเมียมคอลลาเจนที่มีส่วนประกอบสำคัญหลายอย่างเปรียบเสมือนดรีมทีมในการดูแลสุขภาพ เพื่อสื่อสารไปยังกลุ่มเป้าหมายครบทุกช่องทาง“


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"