ฟาดกันยับ! ‘เคน’หึงขึ้นหน้าซัด’แชมป์’เลือดกลบปาก


เพิ่มเพื่อน    

 

          ระอุกว่าอากาศก็เห็นจะเป็นเรื่องของผัวเมียเคลียร์กันไม่ได้ ในละครสั่นคลอนสถาบันครอบครัวเรื่อง “มายาเสน่หา” ค่ายทีวีซีน เพราะนอกจากความแซ่บของพี่แหม่ม-คัทลียา แมคอินทอช กับ พี่แอน-สิเรียม ภักดีดำรงฤทธิ์ แล้ว ก็ยังมีความหึงขึ้นหน้าของพระเอก เคน-ภูภูมิ พงศ์ภาณุ กับ ไอซ์-ปรีชญา พงษ์ธนานิกร วันนี้เราเอาฉากเลือดขึ้นหน้ามาเล่าให้ฟังก่อนจะได้ดูละครกัน

           เป็นฉากภควัต (แชมป์ ชนาธิป) มาส่งมนสิชา (ไอซ์ ปรีชญา) ที่บ้านแต่ไม่ทันเข้าบ้าน ชาครีย์ (เคน ภูภูมิ) ก็ปรี่เข้ามากระชากภควัตไปต่อยเลือดกลบปากเพราะความหึง มนพยายามห้าม แต่ถูกคีย์ต่อว่าคบชู้ มนตบหน้าคีย์เพื่อเรียกสติ แต่วัตกลับแอบยิ้มยั่วและเล่นบทคนดีที่โดนกระทำ ยิ่งทำให้คีย์โมโหเลือดขึ้นหน้าจะเข้าไปซ้ำ เมทินี (พี่แอน สิเรียม) กับเมทัส (แม็ค ปวิช) กลับมาเจอพอดี เมทินีเข้ามาต่อว่าคีย์และไล่คีย์ออกจากบ้าน คีย์ไม่ไว้หน้าใครทั้งสิ้นและยื่นคำขาดจะไม่ยอมหย่าเด็ดขาดและลากมนกลับบ้าน

           ฉากนี้เรียกว่าเดือดแข่งกับอากาศจริงๆ เพราะถ่ายหน้าบ้านช่วงเที่ยงๆ อุณหภูมิกำลังสูงสุด เคนซ้อมจังหวะที่ต้องต่อยปากแชมป์อยู่หลายรอบกันพลาด ส่วนไอซ์วันนี้เครียดมากตั้งแต่ก่อนซ้อม เพราะต้องตะโกนแข่งกับผู้ชาย แต่เสียงกลับไม่มี ต้องตะเบ็งสุดพลัง พี่ฟิวส์ ผกก.แบ่งถ่ายเป็น 2 ช่วงคือช่วงแรก1หญิง2ชายก่อน และช่วงพี่แอนเข้ามาห้ามเป็นอีก1คัท ทุกคนร้อนกันจนปวดหัว เคนต้องขอพัดลมตัวใหญ่มาไว้ใกล้ๆ เพราะแค่ซ้อมคิวบู้ให้แม่นก็หมดแรงแล้ว แถมยังต้องโดนไอซ์ตบหน้าหันด้วย เรียกว่าทั้งรุกและรับ เริ่มถ่ายเคนกับแชมป์แรงดีทั้งคู่ ทำให้ไอซ์ตัวปลิวสู้แรงเคนไปไหว เหมือนแมวสู้กับสิงโต กว่าจะผ่านไปได้เล่นเอาทุกคนหมดแรง ด้านไอซ์พอถ่ายคัทแรกผ่านถึงขั้นหมดแรงลงไปนั่งในฝากระโปรงรถ เริ่มคัทที่2ช่วงท้ายพี่แอนเข้ามาก็คิดว่าจะผ่านฉลุย แต่ไม่ง่ายเพราะนอกจากบทที่ปะทะกันเดือดกับเคนแล้ว ยังต้องยื้อแย่งไอซ์กับเคนอีก ทั้งหมดต้องแรงใส่กันเต็ม พี่แอนก็สู้ไม่ถอยไม่ว่าจะกี่เทคแรงก็ยังดีไม่มีตก”

          ฉากนี้ห้ามพลาดเด็ดขาดมีครบทั้ง ดุ เด็ด เผ็ด มันส์ มาเอาใจช่วยทุกคนให้บรรลุจุดมุ่งหมายของตัวเองกันใน มายาเสน่หา คืนวันพุธที่ 31 มีค. ทางช่อง 3 กด 33 เวลา 20.30 น.

 

 

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"