'หนึ่ง ณรงค์วิทย์' ฉุน โดนส่งข้อความด่ายับ!


เพิ่มเพื่อน    

 

          อยู่ดีๆก็ถูกใครไม่รู้ส่งข้อความมาด่าด้วยถ้อยคำหยาบคาย ทำเอานักแต่งเพลงมือทอง หนึ่ง-ณรงค์วิทย์ เตชะธนะวัฒน์ ปรี๊ดแตก ว่าถ้ามีเหตุการณ์แบบนี้อีกครั้งจะแจ้งความ
          โดยเจ้าตัวโพสต์เฟซบุ๊กว่า "อย่าคิดว่า ใช้ความป่วยมาพิมพ์ด่าใครก็ได้ในโลก ไม่สงสารคนเป็นแม่บ้างเหรอที่ต้องมาคอยตามขอโทษ คอยขอความเห็นใจคนอื่นตลอดเวลา … ที่ผ่านมาจับตัวไม่ได้เพราะเป็นร่างผี แต่ล่าสุดพลาดที่ส่งข้อความมาเบอร์ส่วนตัว พอโทรกลับแล้วมีคนยอมรับทุกข้อกล่าวหา (หลักฐานมี) บอกแล้วนะ มีอีกจะแจ้งความและไม่เห็นใจใดๆทั้งสิ้นอีก"
          ซึ่งเมื่อ หนึ่ง ณรงค์วิทย์ ได้โพสต์ข้อความพร้อมภาพที่แคปเป็นหลักฐานลงเฟซบุ๊ก กุ้ง-วิภาวี เจริญปุระ น้าสาวของนักร้องดัง น้ำหวาน-พิมรา เจริญภักดี หรือ น้ำหวาน ซาซ่า ก็ได้เข้ามาบอกว่าคนทำเป็นคนป่วย 
          "คนนี้เป็นคนป่วยค่ะ เคยคุยกับคุณแม่เขาแล้ว พี่สาวพี่ปูแม่น้ำหวานซาซ่าค่ะ เขาพาไปโรงพักตามจนถึงบ้านเลยอะค่ะ แม่บอกคำเดียวป่วย ชอบด่าน้ำหวานด่าคนในแกรมมี่ทั้งหมดไม่รู้เป็นอะไรสงสารเหมือนกันนะคะ สงสารแม่เขาค่ะ คุณแม่พาไปหาหมอแล้ว แล้วก็หยุดไปพักนึงเลย กำเริบอีกแล้ว"
          ด้าน หนึ่ง ณรงค์วิทย์ พร้อมทั้งแฟนคลับต่างก็ยังคงสงสัยว่าคู่กรณีได้เบอร์ส่วนตัวของนักแต่งเพลงชื่อดังมาได้อย่างไร พร้อมทั้งยังแนะนำให้คุณแม่ของผู้ป่วยระวังและดูแลการเล่นโซเชียลของลูกอีกด้วย

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม narongvit


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"