ตั้งกรรมการสอบ ลูกประดู่โดดถีบรถ


เพิ่มเพื่อน    


    ทหารเรือแต่งเครื่องแบบหัวร้อนแต่เช้า โดดถีบรถคู่กรณีที่ไล่จี้กันมา อีกฝ่ายเอาคืนทุบกระจกแตกแถมอัดกันนัว ผบ.ทร.เต้นสั่งสอบ เตรียมฟันวินัย ชี้ทำเสียภาพลักษณ์ 
    เมื่อวันที่ 30 พฤษภาคมนี้ ผู้ใช้เฟซบุ๊ก "ปพนศักดิ์ ทรัพย์เกษตรกิจ" ได้โพสต์คลิปวิดีโอภาพเหตุการณ์เช้าวันเดียวกัน บริเวณถนนพุทธมณฑล สาย 3 ขาออก มุ่งหน้าถนนบรมราชชนนี ก่อนถึงแยกถนนทวีวัฒนา-กาญจนาภิเษก แขวงและเขตทวีวัฒนา กรุงเทพมหานคร รถเก๋งโตโยต้า วีออส ซึ่งคนที่เห็นเหตุการณ์ระบุว่า รถคันดังกล่าวขับจี้รถคันหน้าและบีบแตรมาตลอดทาง จนถึงที่เกิดเหตุคนขับได้จอดรถและวิ่งลงมา เป็นชายสวมชุดข้าราชการสีกากีคล้ายทหารเรือ กระโดดถีบรถฮอนด้า แจ๊ซ แล้วกลับไปที่รถพยายามขับหลบหนีป โดยมีหญิงคนขับรถแจ๊ซวิ่งไปที่รถคู่กรณี พยายามเรียกให้ลงมาคุยกันพร้อมกับทุบรถ จากนั้นชายอีกคนที่อยู่ในรถที่ถูกถีบ ได้ลงมาจากรถตรงไปยังรถวีออส ซึ่งไม่สามารถไปต่อได้เนื่องจากรถติด ถูกทุบวีออสจนกระจกแตก จากนั้นมีการเปิดประตู และพยายามเข้าไปทำร้ายชายข้าราชการที่อยู่ในรถ ก่อนที่จะมีพลเมืองดีเข้าห้าม
    พ.ต.อ.กฤตินาท ตุลยลักษณ์ ผกก.สน.ศาลาแดง เปิดเผยว่า ได้ให้สองฝ่ายมาเจรจากันที่ สน. เบื้องต้นพบว่าฝ่ายหนึ่งเป็นทหาร แต่ยังไม่ทราบสังกัด ให้ปากคำว่า รถของคู่กรณีขับอยู่เลนซ้าย แต่ไม่ยอมเลี้ยวซ้าย จึงบีบแตรไล่ ซึ่งทางเจ้าของรถแจ๊ซได้มาทุบรถของตนก่อน จึงไปทำความเสียหายรถของคู่กรณีบ้าง ส่วนจะเป็นจริงหรือไม่ จะต้องสอบปากคำทั้งสองฝ่ายอย่างละเอียดต่อไป และยังไม่แจ้งข้อหาฝ่ายใด
    ด้านพลเรือโทกาญจน์ ดีอุบล เจ้ากรมกิจการพลเรือนทหารเรือ ในฐานะโฆษกกองทัพเรือ เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบพบว่าบุคคลที่ปรากฏในข่าวเป็นข้าราชการกองทัพเรือจริง โดยในขณะนี้ผู้บังคับบัญชาระดับสูงของหน่วยงานต้นสังกัดได้สั่งการให้มีการตั้งคณะกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริง หากพบว่ากระทำความผิดจริงจะได้ดำเนินการทางวินัยต่อไป ส่วนการดำเนินการทางด้านคดีความระหว่างคู่กรณี ขอให้เป็นไปตามขั้นตอนของกฎหมาย โดยกองทัพเรือพร้อมที่จะให้ความร่วมมือและไม่ปกป้องคนผิด เพื่อมิให้เป็นเยี่ยงอย่างต่อไป
    โฆษกกองทัพเรือยืนยันว่า กองทัพเรือจะดูแลกำลังพลของกองทัพเรือในทุกระดับให้เป็นทหารเรือของประชาชน ทั้งนี้เป็นไปตามนโยบายพลเรือเอกลือชัย รุดดิษฐ์ ผู้บัญชาการทหารเรือ ในการเป็นกองทัพเรือที่ประชาชนเชื่อมั่นและภาคภูมิใจ และจะกำชับกำลังพลในทุกระดับ เพื่อมิให้เกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้นอีก.  


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"