ปฎิวัติหลอน!ทบ.แจ้งเคลื่อนย้ายกำลังพลอาวุธยุทโธปกรณ์กลับที่ตั้งหลังฝึก


เพิ่มเพื่อน    

 

31พ.ค.62-ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาตลอดทั้งวันมีการเผยแพร่ภาพรถบรรทุกทางทหารเคลื่อนย้ายยุทโธปกรณ์ และกำลังทหาร บริเวณถนนพหลโยธิน ช่วงจังหวัดกำแพงเพชร มุ่งหน้าเข้ากรุงเทพมหานครจำนวนหลายคัน เผยแพร่ในโลกโซเชียลมีเดียจนเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์และเกรงว่าจะมีการรัฐประหารหลังจากที่จัดตั้งรัฐบาลยังไม่ลงตัวที่
กองทัพบกจึงได้แจ้งเคลื่อนย้ายกำลังพล อาวุธยุทโธปกรณ์และยานพาหนะกลับที่ตั้งหน่วย หลังเสร็จจากทำการฝึกเป็นหน่วยรบเคลื่อนที่เร็วของ ทบ. ประจำปี 2562 ในวันที่ 30พ.ค. 62 ณ พื้นที่สนามฝึกทางยุทธวิธี กองทัพภาคที่ 3อ.บ้านด่านลานหอย จ.สุโขทัย  โดยใช้เส้นทาง ได้แก่
- จาก  กรมทหารราบที่ 14จ.ตาก  และสนามฝึกทางยุทธวิธี กองทัพภาคที่ 3  อ.บ้านด่านลานหอย จ.สุโขทัย  ปลายทาง กรมทหารราบที่ 31รักษาพระองค์ฯ  จ.ลพบุรี  
- จาก กรมทหารราบที่ 14 จ.ตาก  และสนามฝึกทางยุทธวิธี กองทัพภาคที่ 3อ.บ้านด่านลานหอย  จ.สุโขทัย   ปลายทาง กองพันทหารม้าที่ 27กองพลทหารม้าที่ 2รักษาพระองค์ จ.สระบุรี
- จาก กรมทหารราบที่ 14จ.ตาก    และสนามฝึกทางยุทธวิธี กองทัพภาคที่ 3อ.บ้านด่านลานหอย จ.สุโขทัย เข้าสู่ กทม. ผ่าน ถ.วิภาวดีรังสิต ถ.แจ้งวัฒนะ ปลายทาง กองพันทหารช่างที่ 1 กองพลที่ 1 รักษาพระองค์  กองพันทหารปืนใหญ่ต่อสู้อากาศยานที่ 5และกองพันทหารปืนใหญ่ต่อสู้อากาศยานที่ 7กรมทหารปืนใหญ่ต่อสู้อากาศยานที่ 1ชุดควบคุมการส่งกำลังและซ่อมบำรุง กองพลาธิการ และ กองสรรพาวุธเบา กองพลที่ 1รักษาพระองค์
- จาก กรมทหารราบที่ 14จ.ตาก    และสนามฝึกทางยุทธวิธี กองทัพภาคที่ 3อ.บ้านด่านลานหอย จ.สุโขทัย   ปลายทาง กองพันข่าวกรองทางทหาร ค่ายกำแพงเพชรอัครโยธินจ.สมุทรสาคร   
- จาก กรมทหารราบที่ 14จ.ตาก และสนามฝึกทางยุทธวิธี กองทัพภาคที่ 3อ.บ้านด่านลานหอย จ.สุโขทัย  ปลายทาง กองบัญชาการช่วยรบที่ 1อ.พนัสนิคม จ.ชลบุรี
จึงขอแจ้งให้ประชาชนได้รับทราบและขออภัยในความไม่สะดวก

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"