โซเชียลฯระอุ!'วีระ'ท้า'ทหารไซเบอร์'รีบมารับไปล้างรถถัง


เพิ่มเพื่อน    

1 มิ.ย.62 - นายวีระ สมความคิด เลขาธิการเครือข่ายประชาชนต่อต้านการคอร์รัปชัน โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กระบุว่า "ผมรอคุณ(ทหารไซเบอร์)อยู่นะ รีบมารับผมไปล้างรถถัง"

โพสต์ของนายวีระ  สืบเนื่องจากเฟซบุ๊กแฟนเพจ "ประชาชน ไซเบอร์" ที่มีจุดยืนทางการเมืองสนับสนุนรัฐบาลพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา โพสต์ข้อความสื่อสารถึงนายวีระ ว่า  "อยากเอาไอ้หงอกนี่ไปล้างรถถังจังวุ้ย แม่งว่างต้องหางานให้ทำจะได้เลิกฟุ้งซ่าน" หลังเลขาธิการเครือข่ายประชาชนพ่อต้านการคอร์รัปชัน โพสต์ข้อความเมื่อวานโดยมีเนื้อหาว่า มีใครเชื่อบ้าง? ทำไมต้องมาฝึกในกรุงฯกันช่วงนี้

ทหารบอกวันศุกร์ที่ 30 พ.ค.62 นี้ มีการเคลื่อนย้ายอาวุธยุทโธปกรณ์และยานพาหนะเข้ากรุง เพื่อทำการฝึกเป็นหน่วยรบเคลื่อนที่เร็วของกองทัพบก ประจำปี 2562

มาฝึกในกรุงเทพฯจะได้อะไร? เพื่ออะไรกันแน่ รถติดตายห่า ไปโน่น ไปฝึกเคลื่อนที่เร็วที่ 3 จังหวัดภาคใต้ไม่ดีกว่าหรือ? จะได้ปราบโจรใต้ให้หมดเสียที

ไป ไป ไปที่ 3 จังหวัดภาคใต้ อย่าเอาทหารเข้ากรุงฯ

ทั้งนี้เป็นความเข้าใจผิดของนายวีระ เพราะกองทัพบกได้แจ้งเคลื่อนย้ายกำลังพล อาวุธยุทโธปกรณ์และยานพาหนะกลับที่ตั้งหน่วย หลังเสร็จจากทำการฝึกเป็นหน่วยรบเคลื่อนที่เร็วของ ทบ. ประจำปี 2562 ในวันที่ 30พ.ค. 62 ณ พื้นที่สนามฝึกทางยุทธวิธี กองทัพภาคที่ 3 อ.บ้านด่านลานหอย จ.สุโขทัย   ไม่ใช่เคลื่อนย้ายเพื่อมาฝึกในพื้นที่กทม.แต่อย่างใด 

นอกจากนี้ข่าวดังกล่าวยังถูกนำไปเผยแพร่ในกลุ่มต่อต้านคสช. และมีการปล่อยข่าวว่า จะมีการรัฐประหารในเร็วๆนี้ หากตั้งรัฐบาลไม่สำเร็จ โดยไม่มีใครสนใจข้อเท็จจริงที่กองทัพบกชี้แจงแต่อย่างใด. 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"