เชสค์สุดเศร้า2วันก่อนยังเพิ่งคุยกับเรเยส


เพิ่มเพื่อน    

 

เชสค์ ฟาเบรกัส โพสต์แสดงความเศร้าเสียใจและไว้อาลัยให้กับ โฆเซ่ อันโตนิโอ เรเยส ทางโซเชียล หลังอดีตเพื่อนร่วมทีมอาร์เซนอล และทีมชาติสเปน เสียชีวิตจากอุบัติเหตุรถชนในวัยเพียง 35 ปี ที่ อูเตรร่า บ้านเกิดของเขาใกล้เมือง เซบีญา เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา  
    เชสค์ ฟาเบรกัส กับ โฆเซ่ อันโตนิโอ เรเยสทั้งสองคนสนิทกันมากและเป็นทั้งเพื่อนร่วมทีมเดียวกันทั้งระดับสโมสรและทีมชาติ และเป็นรูมเมทกันที่ อาร์เซนอล ระหว่างปี 2004 และ 2006 ฟาเบรกัส กล่าวถึง เรเยส บอกว่าเป็นคนเงียบๆถ่อมเนื้อถ่อมตน และเป็นคนที่ยิ้มอยู่เสมอให้กับคนรอบข้าง
    ตามรายงานข่าวทางทีวีของ สเปน อุบัติเหตุรถชน เกิดขึ้นราว 11.40 น. เกิดขึ้นบนถนนเส้นทางระหว่าง อูเตรร่า กับ เซบีญา มีอีกสองคนอยู่ในรถ คือคนหนึ่งเป็นญาติอายุ 23 เสียชีวิตคาที่เช่นกัน ส่วนอีกคนสาหัส เรเยส มีลูก 3 คน หญิง 2 ชาย 1 โดยภรรยา คือ โนเอเลีย โลเปญ ที่เขาเพิ่งแต่งงานด้วยเมื่อเดือน มิถุนายน ปี 2017 ข้อความของ ฟาเบรกัส ที่โพสต์ไว้ มีใจความว่า
    "เขาเป็นเพื่อนที่เยี่ยมยอดที่สุดคนแรกของผมในโลกฟุตบอล เป็นรูมเมท ที่ชอบนอนเปิดแอร์ทั้งที่อุณหภูมิ -10 เขาเป็นคนที่มีความถ่อมตนที่ยิ้มให้เห็นเสมอ เป็นนักฟุตบอลที่เก่งกาจ เป็นเพื่อนที่ดี ผมจะไม่ลืมเมื่อครั้งที่เขาและครอบครัวให้การต้อนรับผมที่บ้านในวันคริสมาสต์หนแรกที่อังกฤษตอนที่ผมยังอยู่คนเดียวและอายุแค่ 16 ปีเท่านั้น ผมจะไม่มีวันลืมเขาเด็ดขาด เราจะไม่มีวันที่จะลืมคุณได้ คุณจะอยู่ในใจของเรา"
    เรเยส เป็นหนึ่งในนักเตะทีมปืนใหญ่ชุดที่ได้ชื่อว่า "อินวินซิเบิ้ลส์" ในฤดูกาล 2003/04 ที่ตลอดทั้งฤดูกาล ไม่แพ้แม้แต่นัดเดียวในลีก เขาได้แชมป์ พรีเมียร์ลีก ในปี 2004, เอฟเอ คัพ ปี 2005 และ คอมมูนิตี้ ชิลด์ 2005 และเคยได้สัมผัสแชมป์ยูโรป้า ลีก 5 ครั้งระหว่างที่อยู่กับ แอตเลติโก มาดริด และ เซบีญ่า

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"