'กองหนุน'บุกทำเนียบฯชู'ลุงตู่'เป็นนายกฯต่อ-เคาะตำแหน่งรมต.เอง


เพิ่มเพื่อน    

4 มิ.ย.62 - เวลา 11.50 น. ที่ศูนย์บริการประชาชน สำนักงาน ก.พ. นายวิระศักดิ์ ฮาดดา นายกสมาคมองค์กรบริหารส่วนท้องถิ่น นายวิโรจน์ สิตประเสริฐนันท์ นายกสมาคมมัคคุเทศก์อาชีพแห่งประเทศไทย และนายพูลพัชร พูลเจริญ นายกเครือข่ายเกษตรกรชาวนาเพื่อการพาณิชย์ อุตสาหรรม และการท่องเที่ยวแห่งชาติ ได้นำสมาชิกในเครือข่ายร่วม 15 คน สวมเสื้อยืดโปโลสีเหลือง ด้านหน้าและด้านหลัง สกรีนภาพ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) เป็นรูปการ์ตูนสวมชุดชาวนา พร้อมข้อความว่า "ชาวนาประชารัฐ กองหนุนลุงตู่"เข้ายื่นหนังสือ ถึงพล.อ.ประยุทธ์ ผ่านเจ้าหน้าที่ศูนย์บริการประชาชน เพื่อให้กำลังใจและสนับสนุนพล.อ.ประยุทธ์ ปฏิบัติหน้าที่เป็นนายกฯต่อไป และให้พล.อ.ประยุทธ์ จัดตั้งคณะรัฐมนตรี (ครม.) ด้วยตัวเอง เพื่อเลือกคนที่เหมาะสมมาทำงาน ไม่ใช่เป็นเรื่องของการต่อรองตำแหน่งรัฐมนตรีของพรรคการเมือง
 

ขณะที่นายวิระศักดิ์​ กล่าวว่า ติดตามการปฏิบัติราชการของพล.อ.ประยุทธ์ มาโดยตลอด ซึ่งมีความขยันขันแข็ง มีสติปัญญา สุขุม รอบคอบ ให้ความสำคัญต่อการพัฒนาชุมชน ท้องถิ่น และนำประเทศชาติสู่ความมั่นคง มั่งคั่ง ยั่งยืน ตลอดมา 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"