'คุณช่อ'โต้ลั่น'หมอพรทิพย์'สาระสำคัญอยู่ที่โหวตนายกฯ ไม่ใช่ใส่ชุดอะไรมา!


เพิ่มเพื่อน    

5 มิ.ย.62 - ที่อาคารทีโอที น.ส.พรรณิการ์ วานิช ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคอนาคตใหม่ ให้สัมภาษณ์กรณีแพทย์หญิงคุณหญิงพรทิพย์ โรจนสุนันท์ สมาชิกวุฒิสภา(สว.)โพสต์อินสตาแกรมตำหนิตนว่าแต่งกายไม่เหมาะสมมาประชุมรัฐสภา เนื่องจากอยู่ในช่วงไว้ทุกข์นั้น ตนยืนยันว่าชุดที่ตนแต่งมาวันนี้นั้นเป็นแจ็คเก็ตสูทโทนสีขาว-ดำ “แบรนด์โพเอม (POEM)คอลเลคชั่น Black & White OMBRE “ เหมาะสมกับกาลเทศะ ไม่ใช่ชุดที่ไม่สุภาพ เพราะตนเข้าใจว่าการแต่งกายที่ถูกกาลเทศะเป็นเรื่องสำคัญ แต่แปลกใจที่ทำไมคุณหญิงพรทิพย์ถึงมาว่าชุดที่ตนใส่ไม่ใช่ชุดขาวดำไว้ทุกข์ ซึ่งอาจเป็นไปได้ว่าเห็นจากในทีวี หรือสื่อโซเชียลมีเดีย จึงทำให้สีเพื้ยนไปเป็นสีน้ำเงิน 

“แต่เมื่อเช้าก็เจอคุณหญิงที่โรงอาหารสภา ก็เห็นชัดเจนว่าเป็นชุดโทนสีขาวดำ แปลกใจทำไมถึงหยิบยกเรื่องนี้มาพูด แต่การเข้าใจผิดอาจเกิดขึ้นได้ “ น.ส.พรรณิการ์ กล่าว

น.ส.พรรณิการ์ กล่าวว่า ตนเชื่อว่าไม่ใช่คุณหญิงพรทิพย์ ต้องการดิสเครดิดทางการเมือง อย่างไรก็ตาม ไม่ติดใจที่คุณหญิงพรทิพย์ โพสต์ลงอินสตาแกรม ทั้งนี้ เพราะสาระสำคัญของการประชุมรัฐสภาวันนี้อยู่ที่การโหวตเลือกนายกฯ การพิจารณาคุณสมบัติบุคคลที่เหมาะสม การแสดงวิสัยทัศน์ ไม่ใช่ให้ความสำคัญว่าจะใส่ชุดอะไรมาโหวตเลือกนายกฯ.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"