'อนุทิน'รับถึงกับสะอึก'ลูกพรรค'แหกมติ ขู่ลั่นลองทำอีกทีสิ!


เพิ่มเพื่อน    

6 มิ.ย.62 - นายอนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทยและส.ส. บัญชีรายชื่อกล่าวถึงกรณีที่นายศิริพงษ์ อังคสกุลเกียรติ ส.ส.ศรีษะเกษ พรรคภูมิใจไทย งดออกเสียงถือว่าเสียงแตกหรือไม่ว่า เสียงไม่แตกเพราะมีเพียงคนเดียว หลังจากนี้คงจะมีการพูดคุยกัน เบื้องต้นถือเป็นเอกสิทธิ์ของส.ส.ซึ่งนายศิริพงษ์ขอโทษแล้ว  เราก็ต้องให้เกียรติ เพราะจะให้คิดเหมือน 50 คงจะไม่ได้ ส่วนจะมีบทลงโทษอะไรหรือไม่ ก็ขึ้นอยู่กับหัวหน้าพรรค และคิดว่าเป็นความสวยงาม ถือว่าเราไม่ได้บีบบังคับใครทุกคนสามารถใช้วิจารณญาณของตนเองได้ 

"ยอมรับว่าไม่ทราบมาก่อน อาจจะเป็นความประมาทของผมและคิดว่านายศิริพงษ์น่าจะคิดปุ๊บปั๊บขณะนั้นเลย"

ผู้สื่อข่าวถามว่าลูกพรรคจะใช้วิธีการแบบนี้อีกได้หรือไม่ นายอนุทินกล่าวว่า "ก็ลองดูสิ" ยอมรับว่าในฐานะหัวหน้าพรรคก็สะอึกนิดหน่อย หลังจากนี้คงจะต้องระวังให้มากขึ้น 

เมื่อถามว่าเป็นเพราะนายศิริพงษ์เกรงว่าจะตอบคำถามในพื้นที่ไม่ได้จึงมีมติเช่นนั้น นายอนุทินกล่าวว่า สงสัยจะเป็นเช่นนั้น นายศิริพงษ์อาจจะเครียด ยืนยันไม่กระทบโควตารมต.ของพรรค เพราะนิ่งแล้ว และการงดออกเสียง 1 เสียงก็เหมือนพรรคประชาธิปัตย์ที่หายไป 1 เสียง จากที่นายอภิสิทธิ์ลาออกไป. 
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"