เลวระยำที่สุด!'วีระ'แช่ง'บิ๊กตู่'สืบทอดอำนาจเป็นวิบากกรรมที่ต้องชดใช้อย่างสาสม และทุกข์ทรมานอย่างที่สุด


เพิ่มเพื่อน    

6 มิ.ย.62- นายวีระ สมความคิด เลขาธิการเครือข่ายต่อต้านการคอร์รัปชัน โพสต์ข้อความลงบนเฟซบุ๊กแฟนเพจ Veera Somkwamkid ว่าคุณประยุทธ์ สามารถสืบทอดอำนาจเผด็จการด้วยการ ใช้อำนาจรัฐที่ได้มาจากการทำรัฐประหารล้มล้างการปกครองแผ่นดิน ฉีกรัฐธรรมนูญเดิม แล้วเขียนรัฐธรรมนูญใหม่เอาตามที่ต้องการ เพื่อเอื้อประโยชน์ให้กับตัวเองอย่างเลวระยำที่สุด เพื่อให้ตัวเองได้กลับเข้ามาสืบทอดอำนาจต่อ

ครั้งแรกคุณก็ใช้ปืนแย่งยึดอำนาจรัฐมา ครั้งนี้คุณก็แย่งอำนาจด้วยการเอาเปรียบทุกวิธีทาง ทั้งหมดนี้คุณย่อมรู้อยู่แก่ใจว่าคุณได้อำนาจรัฐมา ด้วยความสุจริต และเที่ยงธรรมหรือไม่

แม้คุณจะได้กลับมาสืบทอดอำนาจอีก ไม่ได้หมายความว่า ประชาชนจะยอมรับคุณทั้งหมด เชื่อว่าประชาชนส่วนใหญ่ไม่ได้เลือกคุณ ไม่ได้ต้องการให้คุณกลับมาปกครองประเทศอีก

ดังนั้น การกลับเข้ามาสืบทอดอำนาจอีกครั้ง ของคุณด้วยความไม่สุจริต ไม่เที่ยงธรรม จะเป็นวิบากกรรมที่คุณต้องชดใช้อย่างสาสม และทุกข์ทรมานอย่างที่สุด คุณเตรียมตัวรับผลกรรมได้เลย.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"