ปีศาจแดงจ่อเซ็นปีกเวลส์เสริมทัพคนแรก


เพิ่มเพื่อน    


แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คาดว่าจะได้ตัว แดเนียล เจมส์ เป็นนักเตะใหม่คนแรกของซัมเมอร์ หลังมิดฟิดล์วัย 21 เดินทางถึง แคร์ริงตัน เพื่อทำการตรวจเช็คร่างกายแล้วเมื่อช่วงเช้าวันพฤหัสฯ ปีกสวอนซี ซิตี้ เดินทางถึงเมืองแมนเชสเตอร์ เพื่อทำการเซ็นสัญญาย้ายทีมด้วยค่าตัว 17 ล้านปอนด์ ก่อนหน้าเกมทีมชาติ ที่ เวลส์ จะเปิดศึกกับ โครเอเชีย ในวันเสาร์

งานนี้ สวอนซี จะได้ค่าตัวไปต่ำกว่าที่คาดหวังไว้มาก เพราะสตาร์รายนี้ของทีมจะหมดสัญญาในฤดูกาลหน้า จากเดิมที่ตั้งไว้ที่ราว 30 ล้านปอนด์ นอกจาก ยูไนเต็ดแล้ว อันที่จริงยังมีอีกหลายสโมสรที่เข้าคิวขอซื้อตัวอยู่ ไม่ว่าจะเป็น โมนาโก, เอฟเวอร์ตัน และ เลสเตอร์ แต่ใจนักเตะอยากไปอยู่ในถิ่นโอลด์แทรฟฟอร์ดมากที่สุด จุดเด่นของ เจมส์ ที่สร้างความประทับใจให้กับ โอเล่ กุนนาร์ โซลค์ชาร์ คือสปีดความเร็ว และทักษะ ไรอัน กิ๊กส์ ตำนานปีศาจแดง และ บอสทีมชาติเวลส์ ก็สนับสนุนเต็มที่ โซลค์ชาร์ ล็อกเป้านักเตะรายนี้หลังจากได้รับคำแนะนำจาก กิ๊กส์ และการเจรจาเรื่องค่าตัวก็สามารถสรุปได้ในเวลาไม่นาน โดยกุนซือทีมปีศาจแดง ต้องการได้นักเตะประเภทผู้เล่นดาวรุ่งของอังกฤษเข้ามาร่วมทีมหลายคนเพื่อสร้างทีมขึ้นใหม่ และเชื่อว่า เจมส์ พร้อมแล้วสำหรับเกมในระดับพรีเมียร์ลีก


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"