'ลูกเฮียม้อ'โต้แทนพ่อสมัยเป็นรมช.เกษตรไม่ได้อนุมัติให้ใช้เรือปั่นไฟ


เพิ่มเพื่อน    

7 มิ.ย.62 - นายอุดม ไกรวัตนุสสรณ์  อดีตส.ส.จังหวัดสมุทรสาคร บุตรชายนายมณฑล ไกรวัตนุสสรณ์  อดีรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ กล่าวว่า จากกรณีที่นายบรรจง นะแส นายกสมาคมรักษ์ทะเลไทย ได้กล่าวอ้างว่านายมณฑล ไกรวัตนุสสรณ์ ในสมัยที่ดำรงตำแหน่งรมช.เกษตรและสหกรณ์ ซึ่งกำกับงานกรมประมงได้อนุมัติให้ใช้เรือปั่นไฟในการทำการประมงและเป็นเหตุให้เกิดปัญหาลูกปลาทูลดน้อยลงมาจนถึงปัจจุบันนั้น  จากการสอบถามนายมณฑล ไกรวัตนุสสรณ์ หรือ เฮียม้อ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรสาคร อดีตรมช.เกษตรและสหกรณ์ ถึงกรณีดังกล่าวได้รับการชี้แจงว่า ไม่เคยมีการอนุมัติให้ใช้เรือปั่นไฟในการทำการประมงในสมัยที่เป็นอดีตรมช.เกษตรฯ เมื่อ พ.ศ.2538-2539 ตามที่กล่าวอ้างแต่อย่างใด 

"สำหรับสาเหตุที่ปัจจุบันปริมาณปลาทูในอ่าวไทยลดน้อยลงนั้นคงจะต้องหาสาเหตุที่แท้จริงว่าเกิดขึ้นจากอะไร เพราะเมื่อปี 2554 -2555 ในอ่าวไทยตอนบนยังสามารถจับปลาทูได้ปริมาณหลายแสนกิโลกรัม  นายบรรจง ควรที่จะตรวจสอบข้อเท็จจริงให้ชัดเจนก่อนจะไปกล่าวหาผู้หนึ่งผู้ใดให้ได้รับความเสียหาย และหวังว่าเมื่อได้รับข้อมูลที่ถูกต้องแล้วควรจะได้แสดงความถึงความรับผิดชอบที่พึ่งมีต่อบุคคลที่ได้รับความเสียหายด้วยครับ"นายอุดม กล่าว


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"