เดือดพลั่ก!'แม่ยกมาร์ค'จัดหนักจัดเต็ม'พ่อยกลุงตู่'


เพิ่มเพื่อน    

7 มิ.ย.62 - นางกาญจนี วัลยะเสวี หรือ ติ๊งต่าง เจ้าของฉายาไฮโซสปอร์ตคลับ และแกนนำกลุ่มชาวไทยหัวใจรักสงบ  ซึ่งสนับสนุนจุดยืนนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ อดีตหัวหน้าพรรคฯ ที่ต่อต้านการสืบอำนาจของพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา เป็นนายกรัฐมนตรี โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก Kanjanee Valyasevi ระบุว่า  "ขอพูดเรื่องนี้สักนิด - ที่จริงสาวกสางเขียวน่าจะสมใจแล้วนี่นา เพราะพล.อ ประยุทธ์ก็ได้เป็นนายกแล้ว ไม่ทราบจะต้องการอะไรอีก ถึงยังตามจิกกัดคุณอภิสิทธิ์ไม่เลิกรา 

ทำอย่างนี้มันส่อให้เห็นว่ามีการกระทำที่ทำด้วยใจอคติ ต้องการทำลายคุณอภิสิทธิ์หรือเปล่า ทำกันเป็นกระบวนการหรือเปล่า เพราะคุณอภิสิทธิ์ก็ลาออกจากสส.แล้ว เห็นแต่พวกควายแดงที่ยังตามแขวะ หรืออยากเป็นเหมือนเขา 

- และจะบอกเพื่อประเทืองปัญญานะว่า สมัยที่เสื้อแดงมาทุบรถ ทำลายการประชุม ตอนนั้นฝ่ายความมั่นคงมีประวิตรเป็นรมว.กลาโหม ,อนุพงษ์เป็นผบ.ทบ, ประยุทธ์เป็นรองผบ.ทบ คนเหล่านี้ใช่ไหมที่บอกกับอภิสิทธิ์ว่า ให้ท่านดูเรื่อง เศรษฐกิจไปเถอะ เรื่องความมั่นคงให้กระผมดูแลเอง แล้วไง และที่สำคัญเป็นหน้าที่ฝ่ายความมั่นคงหรือไม่

- อภิสิทธิ์คงคิดว่า"หมากัด อย่ากัดตอบ" ท่านจึงนิ่งเสียดีกว่าที่จะเอาพิมเสนไปแลกกับเกลือ -

ทั้งนี้โพสต์ของนางกาญจนี   สืบเนื่องจาก นายเสริมสุข กษิติประดิษฐ์  ผู้สื่อข่าวอาวุโส  โพสต์ข้อความระบุว่า "ปล่อยมาร์คไปเถอะ.. เหมือนเถ้ากระดูกลอยอังคารที่ปากอ่าวไทย.... คนปัญญาอ่อน... ปล่อยเข้าล้มการประชุมที่พัทยา.. ถูกเขาไล่ทุบไล่ฆ่าหนี้ตายที่กระทรวงมหาดไทยและปล่อยให้บ้านเมืองถูกเผา... มันยังแยกดีแยกชั่วไม่เป็น.... ปล่อยมันออกทะเลไปเลย... ไร้ค่า.. อัตตาหลงตัวเองว่ากูเก่งกูถูก...เพื่อนในเฟสบบ่นมาใน ib เอามาแบ่งปัน..."


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"