‘ก้อย รัชวิน’ไม่กังวลโดนเอี่ยวคดี’เมจิกสกิน’อีกรอบ


เพิ่มเพื่อน    

 

            ในวันที่ 11-13 มิถุนายนนี้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เตรียมเรียกดาราชื่อดังหลายคน ให้มารับทราบข้อกล่าวหา คดีเมจิก สกิน ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ  ซึ่งหนึ่งในนั้นมีดาราอักษรย่อ ร. ซึ่งหลายคนก็พุ่งเป้าไปหา ก้อย-รัชวิน วงศ์วิริยะ โดยเจ้าตัวได้ชี้แจงถึงเรื่องดังกล่าวว่า

          "ครั้งที่แล้วที่ก้อยมีโอกาสเข้าชี้แจงก็ไม่ได้มีปัญหาอะไร คือถ้าเกิดเรายืนยันในความบริสุทธิ์ใจของเรา ณ ตอนนั้นก้อยก็คงเหมือนกับพี่ๆ น้องๆ ดาราหลายๆ ท่าน ที่เราเองก็ไม่ทราบข้อเท็จจริงในตัวของผลิตภัณฑ์ แล้วเราก็โดนอย่างนั้น ก็คงเหมือนหลายๆ คนที่รับงานมาโดยที่ถูกปิดบังข้อเท็จจริงจากตัวเจ้าของผลิตภัณฑ์นั้นๆ ซึ่ง ณ วันนี้เราทราบแล้ว เราไปพบตำรวจแล้วและแจ้งทั้งหมดแล้วว่ามันเกิดอะไรขึ้น ซึ่งทางตำรวจก็ทราบดีและเราก็เป็นผู้บริสุทธิ์จริงๆ ค่ะ

         ถ้าโดนเรียกเข้าไปอีกครั้ง  ก้อยก็คงต้องชี้แจงกันไป อธิบายกันไป ก็ให้ดำเนินไปตามกฎหมายค่ะ แต่ว่าส่วนตัวไม่ได้กังวลอะไร เพราะว่าเราไม่ได้ทำอะไรผิดตั้งแต่ต้น คือถ้าสิ่งที่ผิดก้อยจะรู้สึกว่าการนำเสนอหรือการรีวิวสินค้า โดยที่สินค้านั้นมันไม่ปลอดภัย อันนี้ถ้าทางจรรยาบรรณก้อยว่ามันก็ไม่ดี แล้วยิ่งเรามาทำโปรดักส์ตัวเองเราจะยิ่งรู้เลยว่าต้องรอบคอบมากๆ ต้องมั่นใจมากๆ ว่าสิ่งที่ทำอยู่มันปลอดภัยต่อคนอื่น ตรงนี้ก้อยก็อยากจะชี้แจงและถ้าเรา​โอกาสได้คุยกับทางตำรวจ ก็จะบอกว่าเราก็เป็นหนึ่งคนเหมือนกันที่โดนกระทำในเรื่องนี้ค่ะ เพราะเป็นหนึ่งในผู้บริโภคเหมือนกันค่ะ

          ก็ต้องว่ากันไปตามกฎหมายค่ะ แต่คิดว่าเท่าที่ก้อยได้คุยกับทางตำรวจครั้งที่แล้วตำรวจได้แจ้งไว้ก่อนหน้านี้แล้วว่าอาจจะมีการไต่สวนเพิ่ม เพราะเนื่องจากคดีนี้เป็นคดีใหญ่มาก และทางเจ้าหน้าที่กับทางเจ้าของผลิตภัณฑ์เองเขายังไม่ปิดคดีกัน ก็อาจจะมีการเรียกคนที่มีส่วนร่วมเข้าไปพูดคุย เข้าไปชี้แจงเพิ่มค่ะ ก้อยคิดว่าเราบริสุทธิ์ใจ และเราเองก็ไม่ได้หลบหนี ตำรวจเรียกมาหรือใครเรียกมาเราก็ออกมาชี้แจงในมุมของเราค่ะ"

 

 

 

 

ขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม @rachwinwong


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"