เจ็บ!'เจ๊ติ่ง'ซัด'หญิงหน่อย'อย่าใช้วิธีสกปรกทำลายพรรคที่ไม่ตามใจเหมือนแมวแม่ลูกอ่อน


เพิ่มเพื่อน    

 

7มิ.ย.62-นางมัลลิกา บุญมีตระกูล มหาสุข กรรมการบริหารพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงกรณีคุณหญิงสุดารัตน์  เกยุราพันธุ์ แกนนำพรรคเพื่อไทยกล่าวหาโจมตีพรรคประชาธิปัตย์ว่าพรรคเพื่อไทยของคุณหญิงสุดารัตน์อ้างว่าได้ส.ส.เสียงข้างมากแต่เหตุใดไม่ใช่วิธีการที่ถูกต้องตามกติกาไปจัดตั้งรัฐบาลเพื่อมุ่งช่วยประชาชนอย่างจริงใจเหตุใดจึงยึดตัวตนว่าพรรคคุณจะจับมือกับพรรคพลังประชารัฐไม่ได้เช่นนั้นแล้วคุณเห็นแก่ตัวและใช้อารมณ์มากไปไหม 

ประชาธิปัตย์เป็นพรรคอันดับ 4 มันจะไม่เกี่ยวกับพรรคประชาธิปัตย์เลยถ้าคุณคิดถึงปัญหาประชาชนที่รออยู่แล้วคุณจัดการของคุณเอง แต่นี่คุณเล่นการเมืองเพื่อสนองอัตตาและความรู้สึกชอบไม่ชอบส่วนตัวของพวกคุณเองโดยลืมนึกถึงความเป็นจริงที่ว่าประชาชนเดือดร้อนกำลังรอการแก้ไขปัญหาอยู่ 

" ถ้าทำเพื่อประชาชนและประเทศชาติแล้วคุณไปตกลงกับคนที่ได้รับเลือกตั้งเข้ามาไม่ได้ คุณอ้างว่าไปจับมือกับพลังประชารัฐไม่ได้แบบนี้ไม่ใช่การทำเพื่อประเทศชาติ ทำไมต้องโยนให้พรรคอื่นเข้ามาแก้ไขปัญหาคุณโยนภาระมาให้พรรคประชาธิปัตย์ต้องทำเช่นนั้นเช่นนี้ให้ตามใจคุณ พรรคประชาธิปัตย์ไม่เคยไปทำสัญญาตอแหลดัดจริตกับพรรคคุณอย่าใช้วิธีอันสกปรกมาทำลายพรรคที่ไม่ตามใจเหมือนแมวแม่ลูกอ่อน" นางมัลลิกา กล่าว


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"