'อดีตผู้พิพากษา' จับไต๋ 'วัฒนา' ลักไก่โพสต์คดีบ้านเอื้ออาทร!


เพิ่มเพื่อน    

8 มิ.ย.62 - นายชูชาติ ศรีแสง อดีตผู้พิพากษาหัวหน้าศาลฎีกา โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก Chuchart Srisaeng ระบุว่า.....นายวัฒนา เมืองสุข ถูกฟ้องเป็นจำเลยที่ศาลฎีกาแผนกคดีอาญาของแผ่นดิน ข้อหาทุจริตในโครงการบ้านเอื้ออาทร และศาลจะไต่สวนพยานโจทก์นัดแรกในวันที่ 10 มิถุนายน 2562

.....เมื่อวันที่ 7 มิถุนายน 2562 นายวัฒนาได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก Watana Muangsook ชี้แจงข้อเท็จจริงเกี่ยวกับคดีบ้านเอื้ออาทร 

.....นายวัฒนาเป็นนักกฎหมายจึงรู้ดีว่า ศาลจะพิจารณาวินิจฉัยคดีไปตามพยานหลักฐานที่ปรากฎอยู่ในสำนวนของศาลเท่านั้น ข้อเท็จจริงที่นำมาโพสในเฟซบุ๊กไม่มีประโยชน์อะไรเกี่ยวกับการพิจารณาคดีของศาลเลย

.....นายวัฒนคงมีเจตนาให้ผู้ที่ไม่ทราบข้อเท็จจริงเข้าใจว่าข้อเท็จจริงเป็นไปตามนายวัฒนานำมากล่าวคือนายวัฒนาเป็นผู้บริสุทธิ์ไม่ได้กระทำความผิดดังที่โจทก์ฟ้อง

.....ถ้าศาลไต่สวนพยานโจทก์จำเลยเสร็จและพิพากษาลงโทษนายวัฒนา ประชาชนที่เชื่อว่าข้อเท็จจริงเป็นไปตามที่นายวัฒนานำมากล่าวไว้ก็จะคิดว่าการที่ศาลพิพากลงโทษนายวัฒนานั้นไม่ถูกต้อง นายวัฒนาไม่ได้รับความเป็นธรรม

.....นี่คือเหตุผลที่นายวัฒนานำคดีบ้านเอื้ออาทรมาโพสต์ล่วงหน้าก่อนศาลจะเริ่มทำการไต่สวนพยานในคดีนี้


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"