สกัดจับ 2 หนุ่มหวังรวยทางลัด รับจ้างขนยาบ้าล้านเม็ดข้ามชายแดน


เพิ่มเพื่อน    

8 มิ.ย.62- เมื่อเวลา 15.30 น. พ.ต.อ.วรพงศ์ คำลือ รอง ผบก.สส.ภาค 5 นำกำลังชุดสกัดกั้นยาเสพติดชายแดนภาคเหนือ บช.ภ.5 พร้อมประสานของกำลังจาก พ.ต.อ.ถนัด พลพาณิช ผกก.สภ.เชียงของ จ.เชียงราย ได้ร่วมกันจับกุมตัว นายคชพล แซ่ว่าง อายุ 26 ปี บ้านเลขที่ 30 หมู่ที่ 12 ต.เทอดไทย อ.แม่ฟ้าหลวง จ.เชียงราย และ นายยุทธนา ทรงศักดิ์ลือชัย อายุ 21 ปี บ้านเลขที่ 128 หมู่ที่ 11 ต.แม่เงิน อ.เชียงแสน จ.เชียงราย พร้อมของกลางเป็นยาบ้าจำนวน 962,000 เม็ด ซุกซ่อนอยู่ภายในช่องลำโพง และในกระบะท้ายของรถยนต์กระบะ ยี่ห้ออีซูซุ สีดำ หมายเลขทะเบียน บน 1606 จ.พะเยา

การจับกุมครั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่สืบทราบ ว่าจะมีขบวนการค้ายาเสพติดได้มีการลำเลียงยาเสพติดจำนวนมากมาจากชายแดนไทยด้านติดกับประเทศเพื่อนบ้าน ติดกับ อ.แม่ฟ้าหลวง โดยมีปลายทางที่พื้นที่ อ.เชียงของ เจ้าหน้าที่จึงกระจายกำลังกันออกติดตามค้นหา กระทั่งสืบทราบว่ากลุ่มดังกล่าวจะใช้เส้นทางตามพื้นที่ชายแดนไทย-เมียนมา ด้าน อ.แม่ฟ้าหลวง ลัดเลาะชายแดนจึงได้สะกดรอยติดตามไป เจ้าหน้าที่จึงได้ไประสานทหารหน่วยเรือรักษาความสงบเรียบร้อยตามลำแม่น้ำโขง (นรข.) เขตเชียงราย ทหารพรานร้อย ทพ.3101 ฉก.ทพ.31 กองกำลังผาเมือง ร่วมกันสกัดคนร้ายที่ บริเวณถนนในหมู่บ้านนาน้อย หมู่ 11 ต.เวียง อ.เชียงของ จ.เชียงราย จนสามารถสกัดรถคันดังกล่าวเอาไว้ ได้พร้อมของกลางทั้งหมด

โดยทั้งสองคนสารภาพว่าได้รับค่าจ้าง 4 แสนบาทเพื่อให้นำยาบ้าทั้งหมดไปส่งปลายทาง จ.พระนครศรีอยุธยา ทางเจ้าหน้าที่จึงได้ร่วมกันจับกุมตัวนายคชพลและนายยุทธนาเอาไว้ จากนั้นนำตัวส่ง สภ.เชียงของ เพื่อขยายผลถึงเครือข่ายที่เกี่ยวข้อง เบื้องต้นยาเสพติดดังกล่าวเป็นของกลุ่มมูเซอยี่เซฝั่งตรงข้าม อ.แม่ฟ้าหลวง.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"