'ประสาร' เย้ย 'งูเห่าสีส้ม' ที่ควรแผ่แม่เบี้ยได้กลายร่างเป็น 'งูดิน' เสียแล้ว


เพิ่มเพื่อน    

9 มิ.ย. 62 - นายประสาร  มฤคพิทักษ์ อดีตสมาชิกวุฒิสภา  โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ระบุว่า เมื่อถามว่าทำไมไม่เปิดเผยตัวและไม่ดำเนินคดีคนที่มาซื้อ 13 งูเห่า ได้รับคำตอบว่าเกรงว่าจะ "ไม่ปลอดภัย" ทำให้งูเห่าที่ควรแผ่แม่เบี้ยกลายร่างเป็นงูดินไปทันที"

โพสต์ของนายประสาร  สืบเนื่องจากกรณี นายสมัคร ป้องวงษ์  ส.ส.จังหวัดสมุทรสาคร พรรคอนาคตใหม่  ซึ่งเป็นหนึ่งในส.ส.พรรคอนาคตใหม่ที่ออกมาเปิดเปิดว่ามีผู้เสนอเงินจำนวนหลายสิบล้านบาท เพื่อแลกกับโหวตเลือกประธานสภาและนายกรัฐมนตรี  

อย่างไรก็ตาม พอถูกสื่อมวลชน ตั้งคำถามว่าทำไมไม่แจ้งความดำเนินคดีตามกฎหมายและเปิดเผยชื่อผู้สเนอซื้อตัว?   ส.ส.พรรคอนาคตใหม่คนนี้ กลับอ้างว่าขอสงวนสิทธิ์ในการแจ้งความไว้ก่อน เพราะเกรงกลัวถึงความปลอดภัยของตนเองและคนในครอบครัว และหากเปิดเผยชื่อออกมากว่าจะผ่านขั้นตอนตามกฎหมายจนเสร็จสิ้นต้องใช้ระยะเวลานาน ตนไม่มั่นใจในเรื่องของความปลอดภัย จึงยังไม่สามารถเปิดเผยชื่อได้แต่ย่างใด.

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"