น้ำท่วมเอฟเฟกต์!โซเชียลแสบประกบคู่อดีตส.ส. คนหนึ่งช่วยแก้กับอีกคนเอาแต่บ่น


เพิ่มเพื่อน    

9 มิ.ย. 62 - สังคมออนไลน์ ยังคงมีการวิพากษ์วิจารณ์ถึงเหตุการณ์น้ำท่วมในหลายพื้นที่ของกรุงเทพฯ  หลังเกิดฝนตกหนักเมื่อช่วงเย็นวันศุกร์ที่ผ่านมา โดยเฉพาะตั้งคำถามถึงการแก้ปัญหาและรับมือสถานการณ์ของรัฐบาลพลเอกประยุทธ์​ จันทร์โอชา และพล.ต.อ.อัศวิน ขวัญเมือง ผู้ว่าฯกทม.

คุณหญิงสุดารัตน์​ เกยุราพันธ์ุ ประธานยุทธศาสตร์พรรคเพื่อไทย ได้โพสต์ข้อความเมื่อคืนวันศุกร์ที่ผ่านมา   "วันนี้แม่หน่อยอยู่บนรถ 2 ชม.ครึ่ง #น้ำท่วม หนักมาก  เห็นว่าเพราะอุโมงค์ระบายน้ำไฟดับ #อุโมงค์ อีกแล้วหรือคะ ? ทำไมน้ำท่วมทีไร ใช้อุโมงค์ไม่ได้ซักที 

ผู้มีอำนาจช่วยตอบที แต่อย่าเผลอตอบว่าเป็นความผิดรัฐบาลที่แล้วนะคะ ขอเป็นกำลังใจให้เพื่อนร่วมทางทุกคนกลับบ้านโดยสวัสดิภาพค่ะ"

ขณะที่สังคมออนไลน์ ได้นำโพสต์ของคุณหญิงสุดารัตน์ ไปเปรียบเทียบกับโพสต์ของ นางนางอรอนงค์​   กาญจนชูศักดิ์ อดีตส.ส.กทม. พรรคประชาธิปัตย์ เพื่อชี้ให้เห็นถึงความแตกต่างของนักการเมือง อดีตส.ส.ซึ่งเป็นตัวแทนของประชาชน เมื่อเกิดสถานการณ์น้ำท่วมโดยตั้งหัวข้อว่า "อดีตส.ส.ประชาธิปัตย์/อดีตส.ส.เพื่อไทย"

สำหรับนางอรอนงค์ กาญจนชูศักดิ์ ได้โพสต์ข้อความช่วงหัวค่ำวันศุกร์ที่ผ่านมา โดยระบุว่า "ขอบคุณสื่อโซเชียลที่ทำให้การทำงานรวดเร็วและสะดวกค่ะ

งานด่วน ด่วน!

"ฝนตก น้ำท่วมเข้าบ้านแล้วค่ะ" เสียงดังจากการโทรทางไลน์ พร้อมภาพรัวๆตามมาในไลน์กลุ่ม 

รีบประสานท่านผู้อำนวยการเขต ขอความอนุเคราะห์ให้เจ้าหน้าที่ระบายน้ำรีบไปดูเครื่องสูบและประตูระบายน้ำหลังห้างโลตัส ซึ่งมีผลกับทางน้ำไหลของชาวบ้านที่ร้องทุกข์ค่ะ

ท้ายสุดขอขอบคุณท่านผู้อำนวยการเขตปทุมวัน เจ้าหน้าที่ระบายน้ำ และน้องบอย (ทีมงานดิฉัน)ที่ช่วยแก้ไขปัญหาจนลุล่วง น้ำเริ่มระบายได้ดีหลังจากเครื่องสูบทำงานและเปิดประตูระบายน้ำค่ะ #ประชาธิปัตย์เขตปทุมวัน #ประชาธิปัตย์เขตบางรัก #ประชาธิปัตย์เขตสาทร"

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"