“ลดาวัลลิ์” ย้อน ”ประสาร” พรรคเพื่อไทยมีศักดิ์ศรีมากแล้วจึงชนะใจประชาชนอันดับหนึ่งทุกสมัย


เพิ่มเพื่อน    

 

9 มิ.ย. 2562 นางลดาวัลลิ์ วงศ์ศรีวงศ์ โฆษกพรรคเพื่อไทย กล่าวถึงกรณีนายประสาร มฤคพิทักษ์ อดีตวุฒิสมาชิก วิจารณ์พรรคเพื่อไทยให้ปรับปรุงเรื่องศักดิ์ศรีว่า นายประสารอย่ามาวิจารณ์ในทางเสียหาย พรรคเพื่อไทยดำเนินงานทางการเมืองอยู่บนอุดมการณ์ที่จะพัฒนาประเทศให้เจริญเพื่อสร้างความผาสุกและความเท่าเทียมให้กับประชาชนทุกคนในประเทศไม่ใช่เพื่อคนบางกลุ่มที่เอาเปรียบคนจำนวนมาก พรรคเพื่อไทยเรียนรู้ความต้องการของประชาชนเสมอ พยายามพัฒนาให้เป็นทางเลือกที่ประชาชนมั่นใจให้เป็นตัวแทนในการบริหารประเทศ จึงทำให้พรรคเพื่อไทยได้รับคะแนนนิยมเป็นอันดับหนึ่งของประเทศมาต่อเนื่องยาวนานเกือบสองทศวรรษอย่างไม่เคยมีพรรคการเมืองใดสามารถทำได้มาก่อน โดยเฉพาะอย่างยิ่งภายใต้การทำการเมืองที่สกปรกกล่าวหาอย่างเลื่อนลอยซึ่งประชาชนได้เห็นแล้วว่าข้อกล่าวหานั้นไม่ได้อยู่บนหลักกฎหมายสากล เป็นเพียงการทำลายล้างทางการเมืองโดยอ้างกฎหมายเป็นเครื่องมือ ซึ่งทำให้ระบบยุติธรรมของประเทศเสียหาย เช่นการเร่งดำเนินคดีกับบางพรรคการเมืองในขณะที่ปกป้องบางพรรคการเมืองที่สนับสนุนเผด็จการและยังมีอีกหลายเรื่องที่ค้านสายตาประชาชน

นางลดาวัลลิ์กล่าว่า กระบวนการทางการเมืองของพรรคเพื่อไทยเป็นไปตามปกติและธรรมชาติของการเมืองที่ทุกคนในพรรคมีสิทธิในการแสดงออกที่แตกต่างและไม่มีอำนาจใดมาบิดเบือนหรือปกปิดความคิดที่แตกต่างนี้ได้ ซึ่งแสดงให้เห็นว่าพรรคเพื่อไทยนั้นเป็นพรรคการเมืองที่มีอุดมการณ์และกระบวนการที่โปร่งใสปราศจากการครอบงำตามที่คู่แข่งทางการเมืองมักใช้เป็นข้อกล่าวหาเพราะไม่สามารถพัฒนาการทำงานทางการเมืองของฝ่ายตนเพื่อสร้างนโยบายที่ดีได้จึงต้องใช้แนวทางการเมืองสกปรกแบบเดิมๆ ทุกวันนี้ฝ่ายที่ใช้อำนาจพิเศษจนได้จัดตั้งรัฐบาลพยายามบอกว่าฝ่ายตนนั้นมีความชอบธรรมตามแนวทางประชาธิปไตย แต่ทุกขั้นตอนของการเลือกตั้งรวมไปถึงการจัดตั้งรัฐบาลล้วนมีความผิดปกติและมีการปกปิดข้อมูลต่างๆที่ประชาชนมีสิทธิในการรับรู้ เราเชื่อว่าผลไม้ที่ออกจากต้นไม้พิษย่อมเป็นพิษฉันใด อำนาจที่ได้มาจากการบิดเบือนย่อมไม่เป็นคุณต่อประเทศชาติฉันนั้น และประชาชนจะตื่นตัวมากขึ้นเพื่อใช้สิทธิของตนในที่สุด การโจมตีทางการเมืองต่อพรรคเพื่อไทยนั่นมิใช่เพียงการกระทำต่อพรรคเพื่อไทยเท่านั้นแต่เป็นการกระทำต่อประชาชนผู้เลือกพรรคเพื่อไทยให้เป็นผู้แทนเพื่อดำเนินนโยบายทางการเมืองตามที่ประชาชนเหล่านั้นต้องการ

“การที่พรรคเพื่อไทยได้อยู่รับใช้ประชาชนและได้รับความนิยมมาเกือบสองทศวรรษเพราะเราดำเนินงานทางการเมืองอยู่บนพื้นฐานของอุดมการณ์และความต้องการของประชาชนนั้น เราอยากเสนอแนะให้พรรคการเมืองต่างๆพัฒนาพรรคการเมืองของตนให้เข้มแข็งและมีคุณภาพมากขึ้นเพื่อที่จะได้แข่งขันทางการเมืองอย่างสร้างสรรค์และเป็นประโยชน์ต่อประเทศและประชาชนต่อไป” นางลดาวัลลิ์ กล่าว


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"