ซูเปอร์สตาร์ฟันน้ำนมคนใหม่ ‘น้องพลอยเจ’ ฮอตยิ่งกว่าคุณพ่อ


เพิ่มเพื่อน    

 

          กำลังน่ารักน่าชัง สำหรับน้องพลอยเจ ลูกสาวของนักแสดงหนุ่ม จิม-เจจินตัย อันติมานนท์ ที่ตอนนี้กำลังขึ้นแท่นเป็นซูเปอร์สตาร์คนใหม่ของวงการบันเทิง ที่ดูเหมือนว่าจะฮอตยิ่งกว่าคุณพ่อซะอีก โดยล่าสุดในงานแถลงข่าว PEPPA PIG LIVE CELEBRATION 2019 IN BANGKOK  ที่จะจัดแสดง ระหว่างวันที่ 12-14 กรกฎาคม 2562 ณ GMM Live House Central World ชั้น 8 คุณพ่อจิมก็ได้เผยถึงพัฒนาการของลูกสาวคนเก่ง พร้อมเอ่ยปากอยากเปิดอู่มีลูกชายอีกสักคน

            “อยากมีน้องชายให้พลอยเจแล้วครับ กำลังคิดอยู่ ก็กล้าๆ กลัวๆ ไม่รู้จังหวะจะเมื่อไหร่ดี เหมือนคุณแม่ก็เพิ่งหายเหนื่อย ถ้าต่อเนื่องเลย ก็ไม่รู้สิ รู้สึกว่าอยากมีอีกคน กลัวลูกเหงา กำลังเถียงกันอยู่ แม่เขาอยากได้ลูกสาว ผมอยากได้ลูกชาย แต่จริงๆ แล้วอะไรก็ได้ แต่คิดว่าคงรอให้น้องพลอยเจเข้าโรงเรียนก่อน ตอนนี้ก็ต้องมีแพลนแล้วเพราะผมเองก็อายุมากแล้ว แล้วเดี๋ยวจะห่างจากพลอยเจมากเกินไปด้วย เท่าที่เราลองๆ คุยกับทุกคน เขาก็บอกว่าช่วงเขา 3 ขวบมีอีกคนกำลังดี

            ส่วนน้องพลอยเจพัฒนาการดีเยี่ยมมากเลยครับ พลังเต็มอัตราศึกทุกอย่าง สุขภาพร่างกายทั้งภายใน ภายนอก ไม่ว่าจะสอนอะไรต่างๆ นานาเขามีพัฒนาการที่ไวมาก เป็นไปตามวัยหมด เราไปหาหมอฉีดวัคซีนตามรอบก็เหมือนว่าส่วนสูงกับน้ำหนักจะเกินวัยไปนิดนึง เขากินเก่งครับ ตอนนี้แฟนคลับน้องเขาก็เยอะครับ ทุกคนน่ารักมาก ทุกคนเข้ามาดี เอ็นดูลูกเรา เราก็ดีใจที่มีคนรักเขาเยอะ ส่วนเรื่องงานของลูกก็ติดต่อมาเยอะมากครับ แต่เราก็ดูความเหมาะสม เขาไปไหวไหม ส่วนใหญ่จะเป็นงานโฆษณา และพวกออกอีเวนต์ครับ”

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม @jayjintai


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"